ตัวอย่างฉบับซับไตเติ้ลไทยของ You’re Next คืนหอน คนโหด
2013-08-22 14:29:02
Advertisement
คลิก!!!

เอ็ม พิคเจอร์ส ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับซับไตเติ้ลไทยทางการของ You’re Next ออกมาแล้วครับ ซึ่งเป็นหนังสยองขวัญที่ได้รับคำวิจารณ์ค่อนข้างดีเรื่องหนึ่งของปีนี้ด้วย

เหมือนกับฉบับที่เราเคยนำเอามาให้ดูทุกอย่าง จะต่างกันก็แต่ตรงที่มีซับไตเติ้ล และบอกชื่อไทยทางการคือ “คนหอน คนโหด” หนังเป็นเรื่องของครอบครัวเดวิดสันที่ได้ถือโอกาสวันครบรอบแต่งงาน 35 ปี ของพ่อกับแม่เป็นวันรวมญาติ และในมื้อค่ำของวันนั้นเองก็ถูกกลุ่มคนร้ายสวมหน้ากากสัตว์ที่เหมือนแก๊งโรคจิตบุกจู่โจม ทุกคนจึงต้องหาทางเอาตัวรอดเพื่อผ่านพ้นคืนโหดนี้ไปให้ได้

หนังจะเข้าฉายในสหรัฐสุดสัปดาห์นี้ ก่อนที่จะเข้าฉายบ้านเรา 19 กันยายนครับ หนังมีนักวิจารณ์ชอบ 89% จาก 37 บทวิจารณ์ตอนนี้ที่ Rotten Tomatoes รวบรวมมาครับ

หนังเป็นผลงานกำกับเดี่ยวเรื่องแรกของอดัม วินการ์ด จาก V/H/S (ตอน “Tape 56″) และ The ABCs of Death (ตอน “Q is for Quack”) นำแสดงโดย ชาร์นี วินสัน, โจ สแวนเบิร์ก และ เอ.เจ. โบเวน ครับ คลิกดูตัวอย่างได้ที่ด้านใน

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X