ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ รีเมก Timecop ตำรวจเหล็กล่าพลิกมิติ
2013-08-21 17:55:03
Advertisement
คลิก!!!

อีกหนึ่งหนังดังของยุค 90 ที่กำลังจะถูกนำกลับมาสร้างใหม่ก็คือ Timecop ครับ ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

ในรายงานบอกว่ายูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ที่ถือลิขสิทธิ์ฉบับดั้งเดิมของหนังอยู่แล้วมีแผนจะนำหนังเรื่องนี้กลับมาสร้างใหม่ภายใต้บริษัทลูก โกลบอล โพรดิวซ์

หนังมีฌอง-คล้อด แวน แดม รับบทเป็นตำรวจหน่วยทะลุเวลาที่ตามล่านักการเมืองขี้ฉ้อที่ใช้เทคโนดลยีเครื่องเดินทางข้ามเวลากลับไปในอดีตเพื่อเปลี่ยนอนาคตของตัวเอง หนังออกฉายในปี 1994 และถือว่าเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จทั้งรายได้และคำวิจารณ์เรื่องหนึ่งของแวน แดม เลยครับ หนังเล่าเรื่องได้สนุกไปพร้อมๆ กับให้โอกาสแวน แดม ได้โชว์ท่าฉีกขาอันเป็นท่าที่แวน แดม ทำให้โด่งดังจากหนังบู๊แนวศิลปะป้องกันตัวของเขาด้วย

ต้นฉบับดั้งเดิมของหนังเป็นหนังสือการ์ตูนในเครือของดาร์ค ฮอร์ส คอมมิค ซึ่งไม่เพียงได้ถูกดัดแปลงเป็นหนัง ยังได้กลายเป็นซีรี่ส์ทางทีวีในปี 1997 และถูกสร้างเป็นหนังแผ่นตามมาด้วยทีมนักแสดงชุดใหม่ แต่สองฉบับหลังนี้ไม่ประสบความสำเร็จเท่าฉบับหนัง

แผนการในการเอา Timecop กลับมาสร้างใหม่ จะเป็นในลักษณะการยกเครื่องใหม่ จะเป็นการเอาแนวคิดดั้งเดิมของฉบับแรกมาใช้แล้วจินตนาการใหม่ ซึ่งก็กำลังหานักเขียนบทอยู่ในตอนนี้

ในรายงานบอกด้วยว่าแวน แดม ไม่ได้เกี่ยวข้องกับหนังรีเมกนี้ครับ

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X