ตัวอย่างและใบปิดขายงานของหนังฝูงกระรอกกินคน Squirrels จากผู้กำกับ Wanted
2013-08-20 22:49:53
Advertisement
คลิก!!!

การที่จะสร้างหนังสยองขวัญให้ออกมาโดนใจตลาดในช่วงนี้ ผู้สร้างจำเป็นต้องหาความสดใหม่ให้งานของตัวเองเท่าที่จะทำได้ เพราะยุคนี้แทบจะไม่เหลือเรื่องราวอะไรให้เอามาทำอีกแล้ว แต่ดูเหมือนว่าผู้กำกับติเมอร์ เบกแมมเบตอฟ จาก Wanted อาจจะเจอแล้วก็ได้ครับ และได้ทำตัวอย่างหนังกับใบปิดเพื่อเสนอแนวคิดหนังสยองขวัญเรื่องใหม่ของเขา เพื่อหาทุนสร้าง

หนังเรื่องที่พูดถึงนี้ชื่อ Squirrels ที่เล่าเรื่องของฝูงกระรอกน่ารักน่าเอ็นดู ที่วันหนึ่งก็จู่โจมมนุษย์อย่างไม่รู้สาเหตุ มันอาจไม่ใช่เรื่องราวแนวใหม่เสียทีเดียว เป็นหนังแนวฝูงสัตว์ไล่ขย้ำมนุษย์เหมือนที่เคยมีการสร้างกัน เพียงแต่สัตว์ส่วนใหญ่ที่เคยถูกสร้างเป็นหนังจะเป็นสัตว์น่ากลัวพวกแมลง งู ฉลาม หรืออะไรแบบนั้นเป็นส่วนใหญ่ เท่าที่นึกออกมาก็มีเพียง The Birds ของอัลเฟร็ด ฮิทช์ค็อค ในปี 1963 และ Black Sheep หนังสยองขวัญปี 2006 จากนิวซีแลนด์ ที่เป็นการใช้สัตว์ที่คนนึกไม่ถึงครับ

หนังเรื่องนี้ เขียนบทโดยแดเนียล แอนโตเนียซซี และเบน ชิฟฟริน บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่ห่างเหินกับพ่อ และกลับมายังบ้านเกิดอีกครั้งหลังพ่อตายอย่างปริศนา เมื่อพยายามค้นหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เขาก็ต้องเผชิญกับฝูงกระรอกกินคนที่ออกจู่โจมทุกอย่างที่ขวางหน้า จากตัวอย่างหนังขายงานตัวนี้ บอกโทนด้วยว่าน่าจะออกแนวตลกสยองขวัญแบบ Black Sheep หรือ Eight Legged Freaks

เรด ซี มีเดีย ได้ซื้อโครงการหนังเรื่องนี้ของเบกแมมเบตอฟแล้วและจะให้อีธาน แมนิกวิส ผู้กำกับร่วมจาก Machete กำกับ ยังไม่มีรายงานว่าจะเริ่มเปิดกล้องเมื่อไหร่ครับ คลิกชมใบปิดและตัวอย่างหนังได้ที่ด้านใน

squirrels poster

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X