ภาพแรกอย่างเป็นทางการของ X-Men: Days of the Future Past
2013-08-20 22:45:23
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากปล่อยภาพเบื้องหลังกองถ่ายออกมามากมาย หนัง X-Men: Days of the Future Past ก็เผยภาพนิ่งแรกอย่างเป็นทางการออกมาที่ Hitsville ครับ เผยโฉมตัวละครในเครื่องแต่งกายยุค 70 ของนิโคลัส โฮลท์ ในบทของบีสต์ก่อนแปลงร่าง, ฮิวจ์ แจ็คแมน ในบทของวุล์ฟเวอรีน และเจมส์ แม็คเอวอย ในบทของซาเวียร์วัยหนุ่ม

ภาพนิ่งแรกมาหลังจากผู้กำกับไบรอัน ซิงเกอร์ ทวีตข้อความบอกว่าการถ่ายทำหนังที่มอนทรีออล ประเทศแคนาดา ได้สิ้นสุดและปิดกล้องแล้ว “เพิ่งปิดกล้อง ขอบคุณนับไม่ถ้วนต่อสุดยอดทีมงานในมอนทรีออลของเรา เจอกันในงานเลี้ยง” และซิงเกอร์ก็แนบภาพที่ถ่ายกับฮิวจ์ แจ็คแมน, ผู้เขียนบทไซมอน คินเบิร์ก และผู้อำนวยการสร้างฮัทช์ ปาร์คเกอร์ มาด้วย

ก่อนหน้านี้ ซิงเกอร์ลงภาพน่าสนใจจากกองถ่ายหลายภาพครับ มีภาพของจอมอนิเตอร์สามตัวที่จับภาพของไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ในบทของแม็กนีโต ที่สวมหมวกและแว่น, ภาพของห้องเก็บของโบราณที่ล้วนเคยเป็นส่วนหนึ่งของมนุษย์กลายพันธุ์บางตัวมาก่อน และภาพขาของมิสติก (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ที่กำลังจู่โจมตัวละครหนึ่งครับ

X-Men: Days of the Future Past ดัดแปลงจาก Uncanny X-Men เล่มที่ 141 และ 142 ที่ตีพิมพ์ในปี 1981 สร้างสรรคืโดยคริส แคลร์มองต์ และจอห์น บิร์น เล่าเรื่องราวของอนาคตคู่ขนานที่เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ถูกตามล่าและฆ่าโดยหุ่นยักษ์เซ็นทินัลของโบลิวาร์ ทราสก์ (ปีเตอร์ ดิงค์ลาจ) ทำให้ต้องส่งวูล์ฟเวอรีนย้อนเวลามาแก้ไขเหตุการณ์ในอดีตที่นำไปสู่เรื่องราวนั้น

หนังฉายปลายพฤษภาคม 2014 ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

 


 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X