วิน ดีเซล กึ่งยอมรับว่าเจรจาพากย์เสียงกรูท ใน Guardians of the Galaxy
2013-08-15 15:19:59
Advertisement
คลิก!!!

ความแปลกในการคัดเลือกนักแสดงให้แก่หนัง Guardians of the Galaxy ก็ยังคงดูแปลกต่อไป หลังจากผู้คนคาดกันว่าวิน ดีเซล น่าจะเจรจาสวมบทธาโนส ใน Guardians of the Galaxy หรือตัวร้ายใน The Avengers: Age of Ultron กลายเป็นว่าเขาจะให้เสียงกรูท มนุษย์ต้นไม้ ใน Guardians of the Galaxy แทนครับ

ผู้คนคาดกันว่าวิน ดีเซล จะมาให้เสียงกรูท ก็หลังจากที่เขาลงรูปของเจ้ามนุษย์ต้นไม้ในเฟซบุค และต่อมาเว็บไซต์ข่าวหนังเดดไลน์ก็ยืนยันว่าดีเซลกำลังเจรจาเพื่อรับบทนี้จริงๆ

ล่าสุด ดีเซลได้กึ่งๆ ยืนยันจากการสัมภาษณ์ของ LA Times ครับ เมื่อถูกถามว่าทำไมเขาจะแค่ให้เสียงตัวละครนี้

ผมเป็นนักแสดง ผมทำอะไรก็ได้ตามที่อยากทำ ในฐานะนักแสดง ทุกบทบาทไม่จำเป็นต้องเป็นบทที่ทุกคนเดาได้ และบางครั้ง สิ่งดีที่สุดที่เราทำได้ ตามที่สตีเวน สปีลเบิร์ก เคยแนะนำไว้ก็คือ ท้าทายความคาดหวัง

ถ้าทุกคนคิดว่าเราจะต้องรับบทนี้แน่ๆ แล้วเราพลิกบทบาทอย่างคาดไม่ถึง และเป็นตัวละครที่แปลกที่สุดของมาร์เวล มันเป็นอะไรที่น่าสนใจ และเมื่อมีบางอย่างที่น่าสนใจ มันก็ให้แรงบันดาลใจ

Guardians of the Galaxy กำลังเริ่มเปิดกล้องแล้ว และวินก็เล่าว่าคิวงานคือปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจของเขา

นั่นแหละประเด็น ผมยุ่งมาก ผู้ชมอยากได้วินกับมาร์เวล แต่ผมยุ่งจนไม่มีคิวถ่ายบทที่ใช้เวลาหกเดือน มาร์เวลจึงเสนอสิ่งที่น่าสนใจให้… ผมกำลังเฝ้าดูอิทธิพลของคลื่นสังคม และในทางหนึ่งก็คือชี้นำความคิดของพวกเขา

กรูทมนุษย์ต่างดาวเผ่าพันธุุ์ต้นไม้ ที่มีพลังพิเศษในการควบคุมต้นไม้ สามารถงอกตัวเองขึ้นมาใหม่ได้แม้ถูกทำลายจนเหลือเพียงเศษไม้เล็กๆ สามารถดูดซับพลังจากไม้มาทำให้ตัวเองขยายร่างได้ และมีร่างกายที่แข็งแรงทนทานต่อปืนและไฟ เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกของผู้พิทักษ์กาแลคซีที่นำโดยสตาร์-ลอร์ด (คริส แพลทท์)

 

Guardians of the Galaxy จะออกฉายสิงหาคม 2014 ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X