ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) มีลุ้นรีเทิร์นผลงานภาพยนตร์เรต 19+ ใน 'Human Poison'
2013-08-15 11:48:51
Advertisement
คลิก!!!

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) มีลุ้นรีเทิร์นผลงานภาพยนตร์เรต 19+ ใน 'Human Poison'

นักแสดงหนุ่ม ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เตรียมรีเทิร์นผลงานภาพยนตร์

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องจากวงการภาพยนตร์เปิดเผยว่า ซงซึงฮอนกำลังพิจารณาภาพยนตร์เรื่อง 'Human Poison' (กำกับโดย คิมแดอู / ผลิตโดย Iron Package) เป็นผลงานเรื่องถัดไปด้วยความสนใจ

'Human Poison' เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนซ์ที่เล่าถึงเรื่องราวของพันเอกผู้ซื่อสัตย์และเป็นฮีโร่ในสงครามช่วงปลายยุคปี 1960 ตกหลุมรักภรรยาของลูกน้องผู้ที่อยู่ใต้บังคับบัญชา โดยเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ คิมแดอู ที่เคยโชว์ผลงานระดับโลกที่มีคุณภาพสูงในภาพยนตร์เรื่อง 'The Servant' (2010) และ 'Forbidden Quest' (2006) ซึ่งมีกำหนดจะเปิดกล้องถ่ายทำในวันที่ 10 ตุลาคมนี้

ซงซึงฮอนได้รับการติดต่อทาบทามให้มารับบทพันเอก ซึ่งเป็นพระเอกของเรื่อง และกำลังพิจารณาอย่างสุขุมรอบคอบพร้อมกับผลงานเรื่องอื่น โดยหากเขาคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดง ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะกลายเป็นภาพยนตร์เมโลเรต 19+ เรื่องแรกของซงซึงฮอน

อนึ่ง ซงซึงฮอนได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากจากฝีมือการแสดงที่เข้มข้นในละครเรื่อง 'When A Man Loves' ทางช่อง MBC ที่ลาจอไปเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X