วิน ดีเซล เตรียมพากย์เสียง Groot ใน Guardians of the Galaxy
2013-08-13 20:52:02
Advertisement
คลิก!!!
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Vin Diesel, เฟซบุ๊ก Guardians of the Galaxy

ก่อนหน้านี้ วิน ดีเซล ได้เปิดเผยกับแฟน ๆ ว่าได้เข้าไปทำการเจรจาบางอย่างกับ Marvel ด้วยการอัพข้อความลงในเฟซบุ๊กของตัวเองว่า "Marvelเชิญผมเข้าไปร่วมประชุมกัน.. ผมไม่รู้หรอกว่าเรื่องอะไร คุณอาจรู้มากกว่าผมก็ได้" แถมยังได้โพสต์ภาพของตัวเองในสำนักงาน Marvel ออกมาอีกด้วย จนแฟน ๆ อยากรู้ไปตาม ๆ กัน

และล่าสุดวันนี้เราก็ได้รู้คำตอบกันเสียที โดยล่าสุดมีรายงานว่าเขาเข้าไปเพื่อตกลงพากย์เสียง Groot ต้นไม้มีชีวิตในเรื่อง Guardians of the Galaxy ที่มีประโยคติดปากว่า "ฉันคือ Groot" นั่นเอง ซึ่งตอนนี้ วิน ดีเซล ได้เปลี่ยนรูป cover ในเฟซบุ๊กเป็น Guardians of the Galaxy ให้เข้ากับบทบาทใหม่เรียบร้อยแล้ว เพียงแต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการออกมา คาดว่าคงเพราะยังไม่มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นก็เป็นได้

ทั้งนี้ดารานำแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แก่ คริส แพรตต์ (Chris Pratt), โซอี ซัลดานา (Zoe Saldana), เดวิด บาทิสตา (Dave Bautista), ลี เพซ (Lee Pace), ไมเคิล รูเกอร์ (Michael Rooker), คาเรน กิลแลน (Karen Gillan), จิมอน ฮอนซู (Djimon Hounsou), เบนิซิโอ เดล โทโร (Benicio del Toro), จอห์น ซี ไรลีย์ (John C. Reilly) และ เกลน โคลส (Glenn Close)

ซึ่งวันนี้กระปุกดอทคอมได้รวบรวมภาพใหม่ล่าสุดจากกองถ่าย Guardians of the Galaxy มาฝากกันแล้ว ดังนั้นระหว่างรอภาพยนตร์ของผู้กำกับ เจมส์ กันน์ (James Gunn) เข้าฉายในวันที่ 1 สิงหาคมปี 2014 ก็ลองไปดูรูปกันพลาง ๆ เลยดีกว่าค่ะ แต่ขอเตือนไว้ก่อนนะว่า คอสตูมของแต่ละคนประหลาดใช่เล่นเลยล่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X