ตัวอย่างนิยายภาพ The Star Wars ดัดแปลงจากบทร่างแรกก่อนเป็นหนังของจอร์จ ลูคัส
2013-08-11 19:50:24
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนที่จะเป็นหนัง Star Wars ฉบับสมบูรณ์ออกฉายในปี 1977 ขั้นตอนหนึ่งที่จอร์จ ลูคัส ต้องทำก่อนก็คือการเขียนบทหนัง และคอหนังก็คงรู้ดีว่ามันต้องผ่านการแก้ไข ขัดเกลา และเปลี่ยนแปลงหลายรอบจนกว่าจะใช้เป็นฉบับสำหรับการถ่ายทำ ตอนนี้บทหนังร่างแรกของ Star Wars ได้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นนิยายภาพโดยค่ายหนังสือการ์ตูน Dark Horse Comics ครับ และได้ปล่อยตัวอย่างนิยายภาพออกมาเป็นคลิปให้ชมกันที่เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

ตัวอย่างขึ้นต้นด้วยตัวหนังสือว่า “นานกว่านานมาแล้ว ในกาแลคซีอันไกลกว่าไกลโพ้น…” จากนั้นก็แนะนำตัวละครกับงานภาพให้เราได้ชมกัน นิยายภาพชุดนี้จะออกมาทั้งหมด 8 เล่มจบ ดัดแปลงจากบทหนังโดยเจ. ดับเบิลยู. รินซเลอร์ และวาดโดยไมค์ เมย์ฮิว

นิยายภาพดัดแปลงจากบทร่างแรกของจอร์จ ลูคัส 3 ปีก่อนหนังฉาย บอกเล่าเรื่องราวของนายพลลุค สกายวอล์คเกอร์ กับเด็กหนุ่มชื่ออนาคิน สตาร์คิลเลอร์ ที่จับมือกันต่อสู้เพื่อโค่นล้มจักรวรรดิ์กาแลคซี มีตัวละครเดิม แต่รูปโฉมเปลี่ยนไปอย่างมากจากฉบับหนังครับ โดยเฉพาะฮันโซโลที่เป็นเอเลี่ยนผิวสีเขียว

นิยายภาพเล่มแรกจะออกวางจำหน่าย 4 กันยายนครับ และสามารถซื้อทางเน็ตจากร้านค้าดิจิตอลของ Dark Horse ได้ในวันเดียวกัน ชมตัวอย่างด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X