Coldplay จะปล่อยซิงเกิลประกอบหนัง The Hunger Games: Catching Fire วันที่ 26 ส.ค.
2013-08-10 19:28:13
Advertisement
คลิก!!!

วง Coldplay จะมีโอกาสได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขาเพลงประกอบหนังยอดเยี่ยมบ้างรึเปล่า หลังจากเคยคว้ารางวัลแกรมมี่มาก่อนหลายรางวัล ก็คงต้องรอดูต่อไปในอนาคต และตอนนี้ พวกเขาได้มีโอกาสทำเพลงประกอบหนังเป็นครั้งแรกครับ เพื่อประกอบหนังThe Hunger Games: Catching Fire และจะปล่อยเพลงออกมาจำหน่ายวันที่ 26 สิงหาคมนี้

ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่า ซิงเกิลที่จะปล่อยออกมา จะใช้ชื่อว่า “Atlas” ซึ่งผู้กำกับฟรานซิส ลอว์เรนซ์ บอกในจดหมายแถลงถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า “ผมมีความนับถือและชื่นชมวง Coldplay อย่างมาก และเราตื่นเต้นมากที่พวกเขาสามารถเข้าถึงตีมและแนวคิดของหนังได้

นอกจาก Coldplay แล้ว หนังจะมีศิลปินดังๆ มาร่วมงานอีกหลายคนครับ แต่จะประกาศออกมาในสัปดาห์ข้างหน้า

ภาคแรกของหนังมีอัลบั้มของเพลงประกอบหนังออกมาในชื่อ The Hunger Games: Songs from District 12 and Beyond ซึ่งมีเพลงเพราะๆ ของศิลปินอย่าง Maroon 5, Arcade Fire และเทย์เลอร์ สวิฟต์ เป็นต้น กลายเป็นอัลบั้มที่ติดอันดับ 1 ของบิลบอร์ด 200 และกลายเป็นอัลบั้มซาวด์แทร็คแรกที่ติดอันดับนี้นับจากพฤศจิกายน 2009

หลังจากการประกาศข่าวนี้ออกมา เนื้อเพลง Atlas ก็ถูกโพสต์ที่ทวิตเตอร์ทางการของวงครับ ซึ่งคุณอ่านได้จากลิงก์เลย

The Hunger Games: Catching Fire จะออกฉายปลายพฤศจิกายนนี้ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X