แฮร์ริสัน ฟอร์ด ร่วมทีม Expendables 3 แต่ไม่มี บรูซ วิลลิส?
2013-08-08 14:14:25
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @TheSlyStallone, เฟซบุ๊ก Expendables, scrapetv.com

          ด้วยวัย 71 ปีที่ไม่ใช่อายุน้อย ๆ สำหรับนักแสดง แต่ แฮร์ริสัน ฟอร์ด ที่แจ้งเกิดจากบท ฮาน โซโล ใน Star Wars ก็ยังคงอยู่ระดับแถวหน้าของวงการบันเทิง ด้วยการรับบทที่หลากหลาย รวมไปถึงการรับปากตกลงร่วมแสดงในหนังรวมดาราแอ็คชั่นสุดฮอตอย่าง Expendables 3 ด้วยอีกคน
 
          อย่างไรก็ตาม ถึงจะเป็นเรื่องน่าดีใจที่เราได้ แฮร์ริสัน ฟอร์ด มาเพิ่มด้วย แต่ดูเหมือนจะมีดราม่าอยู่นิด ๆ เพราะตอนที่ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (Sylvester Stallone) นักแสดงนำและคนเขียนบทของเรื่องออกมายืนยันข่าวนี้ ได้มีการพูดเหมือนจะเหน็บแนมพระเอกมาดเท่ บรูซ วิลลิส (Bruce Willis) และพูดทำนองว่าจะไม่เห็นเขาในภาค 3 เสียด้วย

          โดยเขาทวีตข้อความลงไปในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "บรูซ วิลลิส หลบไป แฮร์ริสัน ฟอร์ด มาแล้ว นี่เป็นข่าวดีที่ผมรอมาตั้งหลายปี" ซึ่งดูเผิน ๆ มันอาจเป็นแค่การยอกเล่น แต่เขากลับมาทวีตต่อข้อความของตัวเอง ด้วยข้อความที่น่าสงสัยยิ่งกว่าเดิมว่า "ความโลภและความขี้เกียจ รวมกันแล้วมันก็เป็นส่วนประกอบของจุดตกต่ำในอาชีพนั่นแหละ"
 

          ทำให้หลายคนจับตามองว่า มันต้องเป็นการแขวะพระเอกหนุ่ม บรูซ วิลลิส แน่ ๆ ประกอบกับที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเรื่องความประพฤตินอกจอของพระเอกออกมาเป็นระยะ ๆ ว่ามักมาสายเป็นประจำ ดูจะไม่ทำให้เขาเป็นขวัญใจประจำกองถ่ายสักเท่าไหร่ ดังนั้นหากนี่ไม่ใช่การล้อเล่น ก็คงไม่ได้เห็น บรูซ วิลลิส ใน Expandables 3 แน่ ๆ ล่ะ
 
          ทั้งนี้ดารานำแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยสุดยอดพระเอกคิวบู๊มากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาทิ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (Sylvester Stallone), เจสัน สเตแธม (Jason Statham), เจ็ท ลี (Jet Li), ดอล์ฟ ลุนด์เกรน (Dolph Lundgren), ชัค นอร์ริส (Chuck Norris), นาน ยู (Nan Yu), แรนดี คูเจอร์ (Randy Couture), เทอรี ครูว์ส (Terry Crews), แฮร์ริสัน ฟอร์ด (Harrison Ford) และ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ (Arnold Schwarzenegger)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X