จีซอง (Ji Sung) คอนเฟิร์ม คัมแบ็คงานละครเรื่องใหม่ 'Secrets'
2013-08-07 13:05:02
Advertisement
คลิก!!!

จีซอง (Ji Sung) คอนเฟิร์ม คัมแบ็คงานละครเรื่องใหม่ 'Secrets'

จีซอง (Ji Sung) ที่เพิ่งประกาศแต่งงานกับ อีโบยอง (Lee Bo Young) แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานาน ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Secrets' ทางช่อง KBS2 เรียบร้อยแล้ว

สำหรับละครเรื่อง 'Secrets' ที่มีกำหนดจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Sword and Flower' เป็นละครเมโลดราม่าที่เล่าถึงเรื่อวราวของผู้ชายที่ตกหลุมรักกับผู้หญิงที่ฆ่าคนรักของตัวเอง ซึ่งก็กำลังได้รับการประเมินว่าเป็นผลงานที่จะเผยให้เห็นสุดยอดของเมโลของ KBS ต่อจากละครเรื่อง 'Innocent Man' ที่เคยได้รับความรักเป็นอย่างมากขณะออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว

โดยในละครเรื่อง 'Secrets' จีซองจะรับบทเป็น 'มินฮยอก' ลูกชายเศรษฐีที่มีทุกสิ่งทุกอย่างยกเว้นความเป็นมนุษย์ ส่วนฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) จะรับบทเป็น 'ยูจอง' หญิงสาวที่อดทนและไม่ท้อแท้ถึงแม้ชีวิตเธอจะตกนรกแม้ช่วงวินาที ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาครั้งหนึ่งแล้วในงานโฆษณา

ด้านบริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Secrets' กล่าวว่า "เราคิดว่าคู่จีซองกับฮวังจองอึมเป็นการแคสติ้งที่เยี่ยมยอดที่สุดที่พวกเขาจะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่รุนแรงในละครเรื่อง 'Secrets' ครับ" เสริม "ซึ่งเราก็จะพยายามเพื่อที่แสดงให้เห็นถึงสุดยอดของละครเมโลที่รุนแรงในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้พร้อมกับจีซองและฮวังจองอึมครับ"

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X