สตีเวน สปีลเบิร์ก และ Dreamworks ถอนตัวจาก American Sniper
2013-08-06 14:27:38
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก American Sniper : An Autobiography, เฟซบุ๊ก Steven Allan Spielberg
 
          ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าหนังเรื่อง American Sniper ที่บอกเล่าเรื่องราวของ คริส ไคล์ (Chris Kyle) เจ้าของฉายาปีศาจจากหน่วย SEAL หน่วยนาวิกโยธินที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก จะมี Dreamworks เป็นผู้ควบคุมการสร้างและมี สตีเวน สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) เป็นผู้กำกับ
 
          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดได้มีรายงานออกมาแล้วว่าทั้งสองได้ถอนตัวออกจากเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรซะ เรื่องนี้จะยังคงเดินหน้าสร้างต่อไป โดยเป็นการลงทุนของ Warner Bros. ในขณะที่วางตัว แบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper) เอาไว้ให้รับบท คริส ไคล์ พระเอกของเรื่อง
 
          โดย American Sniper ว่าด้วยเรื่องของ คริส ไคล์ พลซุ่มยิงชาวอเมริกัน ที่เป็นตำนานรับใช้ชาติมาตั้งแต่ปี 1999 - 2009 และทำสถิติสังหารผู้คนไปได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์อเมริกัน ด้วยจำนวนผู้ถูกสังหารกว่า 150 ศพ ผู้รุกรานชาวอิรักเกรงกลัวเขามากจนถึงกับมอบฉายาให้ว่า Al-Shaitan ที่แปลว่าปีศาจ รวมทั้งมีการตั้งค่าหัวราคาสูงให้ด้วย
 
          ซึ่งความสามารถของคริส ทำให้เขาเป็นที่ยกย่องชื่นชมและได้รับความไว้วางใจจากคนรอบข้างอย่างท่วมท้น โดยเราจะได้เห็นชีวิตที่ถูกฝึกฝนความสามารถในการเป็นผู้ล่าจากพ่อของเขาตั้งแต่ยังเด็ก จนกระทั่งกลายมาเป็นพลซุ่มยิง และทำสถิติยิงสังหารไกล 2,100 หลา เพื่อช่วยเพื่อนทหารที่ถูกจับ รวมทั้งความรู้สึกของเขาตอนเห็นเพื่อนสนิทของตัวเองถูกฆ่าต่อหน้าต่อตา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X