Act of God อาจมี คริสเตน เบล ร่วมแสดงนำ
2013-07-30 15:59:22
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Christian Bale Fansite

                สำหรับใครที่เป็นแฟนของหนุ่ม คริสเตน เบล (Christian Bale) ซึ่งเราคุ้นเคยกันดีกับบทบาทฮีโร่แบทแมนใน The Dark Knight มีข่าวคราวความคืบหน้าเกี่ยวกับผลงานของเขามาฝากกันแล้ว เพื่อเอาใจคนที่รอติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้โดยเฉพาะ
 
                ซึ่งล่าสุดมีรายงานข่าวว่า คริสเตน เบล อาจรับบทพระเอกให้กับหนังแนวดราม่าเกี่ยวกับการเมืองเรื่อง Act Of God ผลงานของผู้กำกับ ทอดด์ เฮยนส์ (Todd Haynes) และถ้าหากเรื่องนี้เป็นความจริง นี่จะเป็นการร่วมงานกัน ครั้งที่ 3 ของนักแสดงและผู้กำกับคู่นี้ หลังจากที่เคยมีโอกาสทำงานด้วยกันใน Velvet Goldmine และ I’m Not There มาก่อน
 
                ส่วนทางด้านเนื้อเรื่องของ Act Of God จะเล่าผ่านชีวิตของ รอน มาดาร์เรียกา ชายธรรมดา ๆ คนหนึ่งจากรัฐแคนซัส สหรัฐอเมริกา ที่ถูกคุกคามโดยอิทธิพลจากรัฐบาลทั่วประเทศ เมื่อเขากล้าพูดต่อต้านรัฐบาล เนื่องจากเหตุพายุทอร์นาโด โดยผู้รับบทรอนนั้น อาจเป็น คริสเตน เบล นั่นเอง
 
                อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มออกมาแต่อย่างใด เราจึงต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการเสียก่อนจึงจะมั่นใจได้ว่าเราจะได้เห็น คริสเตน เบล พลิกบทบาทจากซูเปอร์ฮีโร่แบทแมนมาเป็นคนธรรมดาบ้างหรือเปล่า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X