อะไรน่าจะเป็นชื่อหนัง Superman/Batman ภาคต่อ Man of Steel 2
2013-07-25 14:42:57
Advertisement
คลิก!!!

ภาคต่อ Man of Steel ที่จะเป็นการนำซูเปอร์แมนมาปะทะกับมนุษย์ค้างคาวยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการครับ แต่จากคำพูดของผู้เขียนบท เดวิด เอ. โกเยอร์ บอกใบ้ว่า ชื่อหนังอาจเป็นอะไรที่เราคาดกันได้

ตามรายงานของ huffingtonpost บอกว่าที่การนำเสนอ “75 ปี ซูเปอร์แมน” ในงานคอมมิคคอน ที่จัดขึ้นหลังจากการประกาศสร้างหนังของแซ็ค สไนเดอร์ มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้ด้วย และโกเยอร์ก็ได้ตอบคำถามแฟนๆ ถึงเรื่องชื่อหนัง (ซึ่งสามารถชมคลิปได้ที่ยูทูบ) ว่า “ภาคหน้าที่เราจะสร้างกัน เราอยู่ในขั้นตอนเตรียมงานสร้างแล้ว จะออกฉายปี 2015 และเรายังไม่แน่ใจว่าหนังจะใช้ชื่อว่า Superman vs Batman หรือ Batman vs Superman ดี แต่ชื่อหนังจะเป็นการจับคู่กันในลักษณะนี้แหละ มีสองพระเอกปะทะกันบนจอ

วอร์เนอร์ฯ เคยจดทะเบียนชื่อเว็บไซต์ Batman vs Superman ไว้เมื่อสักสิบปีที่แล้ว ตอนที่มีแผนจะสร้างหนังเรื่องนี้แล้วมีการแอบบอกผ่านโลโก้ในหนัง I Am Legend แต่นั่นก่อน Man of Steel มีการคาดเดาด้วยว่าอีกชื่อของหนังอาจเป็น The World’s Finest ที่เป็นหนังสือการ์ตูนที่ดีซีออกวางจำหน่ายในปี 1941-1986 (แต่ส่วนตัวแล้วคิดว่าไม่น่าใช้ชื่อนี้ เพราะขายยากในตลาดต่างประเทศ)

ในข่าวที่เกี่ยวข้องกัน ถ้าคุณอยากเห็นนาทีที่สไนเดอร์ประกาศสร้างหนัง Superman/Batman เรื่องนี้ แล้วแฟนๆ เกรียวกราวกันขนาดไหน สามารถชมคลิปได้ที่ด้านในครับ

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X