Fast and Furious 7 จะเป็นหนังเขย่าขวัญล้างแค้น ผู้กำกับเจมส์ วาน บอก
2013-07-24 14:09:20
Advertisement
คลิก!!!

ระหว่างเดินสายโปรโมท The Conjuring ผลงานสยองขวัญเรื่องล่าสุด ผู้กำกับเจมส์ วาน ก็โดนถามเกี่ยวกับ Fast and Furious 7ที่เขาจะรับช่วงต่อจากจัสติน ลิน ครับว่ามีแผนการยังไงสำหรับหนังที่จะเปิดกล้องกลางปีนี้ของเรื่องนี้ และดูเหมือนว่าวานมีแผนจะเปลี่ยนสูตรของหนังภาคต่อชุดนี้อีกครั้ง

หนังชุด Fast and Furious เป็นหนังแนวรถแข่งผสมอาชญากรรมมา 5 ภาค และเปลี่ยนเป็นหนังแนวโจรกรรมที่ใช้การซิ่งรถเป็นจุดขายในภาค 5 และ 6 ส่วนภาค 7 ผู้กำกับเจมส์ วาน จะเปลี่ยนให้เป็นหนังแนวเขย่าขวัญล้างแค้นครับ เป็นเรื่องราวการตามล้างแค้นของตัวร้ายที่รับบทโดยเจสัน สแตแธม ต่อตัวละครโดมินิก ทอเรตโต ของวิน ดีเซล ครับ

ผมชอบธีมของภาคหน้าที่เราจะสร้างกันมาก ผมพูดถึงมันไม่ได้จริงๆ แต่ผมชอบธีมของมัน เป็นธีมที่ผมเชื่อมโยงถึงมันได้จริงๆ แล้วก็มีการขับเคลื่อนของภาค 7 ที่ปูทางเอาไว้ในตอนจบของภาค 6 ซึ่งเป็นเรื่องราวแนวล้างแค้นแบบคลาสสิค

วานเสริมอีกว่า “ผมเป็นแฟนของหนังแนวนี้ ดังนั้น ผมก็จะใช้แนวนี้ในการสร้าง ผมมองมันว่าเป็นหนังเขย่าขวัญล้างแค้นแบบยุค 70 ที่ดิบโหด แต่ยังต้องเป็นแบบที่เข้ากับหนังชุด Fast and Furious

ที่มา: The Playlist
cr. http://www.jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X