ดูนาโอมิ วัตต์ เป็นเจ้าหญิงไดอาน่า ในตัวอย่างฉบับฉายในไทยของ Diana
2013-07-21 21:50:09
Advertisement
คลิก!!!

ปีนี้ เราจะได้ดูหนังชีวประวัติดีๆ กันหลายเรื่องเลย และหนึ่งในนั้นก็คือ Diana หนังว่าด้วยเรื่องราวชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่าช่วงก่อนที่จะทรงประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ที่ต้องเผชิญความกดดันจากสื่อมวลชนเมื่อได้พบรักใหม่ และชีวิตด้านการอุทิศตนช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส

หนังจะเข้าฉายในบ้านเราช่วงเดือนกันยายน จัดจำหน่ายโดยมงคลเมเจอร์ครับ และค่ายหนังนี้ก็ได้ปล่อยตัวอย่างหนังฉบับฉายในไทยออกมายั่วน้ำลาย

ตัวอย่างหนังมีทุกอย่างคล้ายกับตัวอย่างแรกฉบับสากลที่ออกมาก่อนหน้านี้ เผยภาพและการแสดงของนาโอมิ วัตต์ ในบทเจ้าหญิงไดอาน่า ที่ดูเหมือนวัตต์ได้ทำการบ้านมาอย่างดีในการเลียนแบบท่าทางของเจ้าหญิง นี่อาจเป็นหนังที่ทำให้เธอมีโอกาสได้เข้าชิงรางวัลออสการ์อีกครั้งในปีหน้าครับ

ส่วนที่ต่างไปจากตัวอย่างหนังฉบับสากลก็คือกราฟิกภาษาไทยในหนังที่มีคำโปรยสวยงาม ชวนให้อยากดูหนังมากๆ

หนังยังมีนาวีน แอนดรูส์ รับบทเป็นนายแพทย์ฮาสนัต ข่าน รักใหม่หลังจากทรงหย่าจากเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ที่ทรงคบหาดูใจอยู่ระยะหนึ่ง และคาส แอนวาร์ รับบทเป็นโดดี้ ฟาเย็ด เจ้าของโรงแรมปารีส ริทซ์ โฮเทล ชายหนุ่มที่ทรงคบหาก่อนเสียชีวิตด้วยกันในอุบัติเหตุทางรถยนต์ในปี 2540

โอลิเวอร์ เฮิร์ชบีเกล จาก Downfall รับหน้าที่กำกับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

http://jediyuth.com


.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X