ทอม แฮงค์ และ รอน เฮาเวิร์ด กลับมาใน Inferno ภาคต่อเทวากับซาตาน
2013-07-19 22:53:53
Advertisement
คลิก!!!

ทอม แฮงค์ กลับมาสวมบทโรเบิร์ต แลงดอน ศาสตราจารย์ยอดนักรหัสวิทยาแห่งฮาร์วาร์ดอีกเป็นครั้งที่สามครับ ใน Inferno หนังภาคต่อจากนิยายของแดน บราวน์ ตามรายงานของเดดไลน์

การกลับมารับบทครั้งนี้ยังเป็นการรวมทีมอีกครั้งกับรอน เฮาเวิร์ด ที่ร่วมงานกันกับหนังชุดนี้มาแล้วทั้งสองภาค ตั้งแต่ The Da Vinci Code และ Angels and Demons เดวิด โคเอปป์ ที่เขียนบทสองภาคก่อนหน้านี้ก็กลับมารับหน้าที่เดิมอีกครั้งครับ

Inferno เป็นนิยายเล่มที่ 4 ในชุดของโรเบิร์ต แลงดอน เพิ่งวางจำหน่ายเมื่อพฤษภาคมที่ผ่านมา และด้วยความสดใหม่ของนิยาย โซนี่ พิคเจอร์ส ผู้สร้างหนังชุดนี้ตัดสินใจข้ามภาคสาม The Lost Symbol แล้วมาดัดแปลงนิยายเล่มสี่เป็นภาคสามแทนครับ

เรื่องราวของหนังจะมีฉากเป็นยุโรป ได้รับแรงบันดาลใจจากบทกวี The Divine Comedy ของดันเต ดีวีนากอมเมเดีย แลงดอนฟื้นขึ้นในโรงพยาบาลประจำเมืองฟลอเรนซ์ในอิตาลี แล้วจำความเหตุการณ์ 36 ชั่วโมงก่อนหน้านั้นไม่ได้ เมื่อแพทย์นำสัมภาระมาให้ แลงดอนก็เริ่มปะติดปะต่อได้ว่าเขากำลังหนีการตามล่าอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง และตัวเองได้ครอบครองรหัสลับที่นำหายนะมาสู่โลกได้ ซึ่งกุญแจไขปริศนาทั้งหมดอยู่ในบทกวี Inferno ของดันเต

แดน บราวน์ เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาอยากได้โรแบร์โต เบนิญี่ มาร่วมแสดงในฉบับหนังจากหนังสือเล่มนี้ด้วย ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่าผู้สร้างสนใจเช่นนั้นไหม

Inferno มีแผนจะออกฉายในสหรัฐ 18 ธันวาคม 2015 ครับ

แก้ไข: “สาส์นลับที่สาปสูญ” เป็นชื่อฉบับแปลไทยของ The Lost Symbol ครับ ส่วน Inferno ยังไม่มีชื่อฉบับแปลไทย ขอบคุณ @bopanii ที่ช่วยให้ข้อมูลครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X