ณเดชน์ โต้ละครหดเหตุรับอีเว้นท์เยอะ รับหวั่นแฟนคลับลืม
2013-07-17 16:29:01
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram nadech__kugimiya

           ณเดชน์ โต้ละครหดเหตุรับอีเว้นท์มากเกิน เผยกำลังมีงานละครเรื่องใหม่เร็ว ๆ นี้ หวั่นแฟนคลับลืม

           ช่วงนี้ดูเหมือนว่าเราจะไม่ค่อยได้เห็นผลงานละครของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ จะมีก็แต่ละครเพียงเรื่องเดียวนั่นคือ "ซีรีส์ The Rising Sun" อีกทั้งละครเรื่องนี้จะออกอากาศประมาณต้นปีหน้า ทำเอาแฟน ๆ อดบ่นคิดถึงกันไม่ได้ทีเดียว งานนี้ก็เลยมีขาเม้าท์ซุบซิบกันให้แซ่ดเลยว่า สาเหตุที่หนุ่มณเดชน์ไม่ค่อยมีงานแสดง นั่นก็เพราะว่าเจ้าตัวน่ะหันไปรับงานอีเว้นท์มากกว่า จนผู้จัดในช่องไม่อยากร่วมงานด้วย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ณเดชน์ ชี้แจงว่า เรื่องนี้น่าจะเข้าใจผิดกันไปเองมากกว่า เพราะช่วงนี้ถ้าตนมีเวลาว่างจริง ๆ จะยกให้โปรเจคท์หนังสั้น ที่ทำเพื่อส่งเพื่อจบการศึกษา บวกกับตอนนี้กำลังเห่อเล่นเซิร์ฟบอร์ดเกือบทุกวันด้วย สำหรับประเด็นอีเว้นท์หรือโชว์ตัวเยอะคงไม่เกี่ยวกันเท่าไร เพราะพี่เอก็ดูแลตนดี คอยจัดการแบ่งเวลาการทำงานกับการพักผ่อนอย่างชัดเจนอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่บอกว่าผู้จัดไม่อยากร่วมงานด้วยนั้น อันนี้ตนไม่ทราบจริง ๆ

          ส่วนเรื่องที่มีข่าวแว่วมาว่า เอ ศุภชัย ผู้จัดการคนดัง เกรงว่า ณเดชน์ จะหายหน้าจากจอโทรทัศน์นานเกินไป จึงจำเป็นต้องเข้าพูดคุยกับผู้ใหญ่ทางช่องเพื่อขอละครให้เล่นนั้น ณเดชน์ บอกว่า เป็นเพราะความเห็นของผู้ใหญ่เขาคิดเห็นตรงกันว่า ซีรีส์ The Rising Sun ของตนที่กำลังถ่ายอยู่คิวออกอากาศมีประมาณต้นปีหน้า ผู้ใหญ่เลยกลัวว่าจะทิ้งช่วงนานไป เลยมีการพูดคุยกันเกิดขึ้น สำหรับตนก็แอบกลัวเหมือนกัน เพราะละครเรื่องล่าสุดคือ แรงปรารถนา ซึ่งมันผ่านมาเกือบครึ่งปีแล้ว เดี๋ยวแฟนคลับเขาจะลืมตนไปซะก่อน เพราะตอนนี้นักแสดงในช่องก็เยอะ การแข่งขันอะไรหลายอย่างก็สูงขึ้นเรื่อย ๆ โดยเร็ว ๆ นี้ ตนจะมีละครเรื่องใหม่อีกเรื่องหนึ่ง แต่ตอนนี้รายละเอียดต่าง ๆ ยังไม่ทราบอย่างชัดเจน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X