มิ้นต์ ชาลิดา รับโดนตัดฉากจูบเป็นนโยบายช่อง 3 ปัดโก่งค่าตัว
2013-07-17 15:59:27
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mint_chalida

           มิ้นต์ ชาลิดา แจง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์ โดนตัดฉากจูบ เหตุช่อง 3 ไม่มีนโยบายให้พระนางจูบจริง รับตกใจ ปัดดังแล้วอัพราคาค่าตัว

           ขึ้นแท่นเป็น 1 ในนางเอกสุดฮอตจากซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ สำหรับสาว มิ้นต์ ชาลิดา เจ้าของบท เพียงขวัญ หวานใจคุณชายรณพีร์ ที่หลังจากละครจบไป ก็มีกระแสข้องใจว่า ทำไมฉากจูบของคู่ เจมส์ มิ้นต์ และ เจมส์ เบลล่า คู่พระนางในละครซึ่งเป็นฉากจูบจริงที่แฟนละครหลายคนรอฟินถึงได้โดนตัดออกไปซะเฉย ๆ ซึ่งเจ้าตัวสาวมิ้นต์ ก็ได้เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ช่อง 3 ไม่มีนโยบายให้เล่นฉากจูบจริง จึงได้โดนเซ็นเซอร์ไป 3 ซีน คือตอนที่เธอจูบกับเจมส์ มาร์ 2 ซีน และฉากจูบของ เจมส์ จิรายุ กับเบลล่า ราณี อีก 1 ซีน

          โดยสาวมิ้นต์ ชาลิดา ระบุว่า เธอไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก่อน ในตอนแรกก็ไม่ได้รู้ว่าต้องจูบจริงด้วยซ้ำ พอไปถึง นก ฉัตรชัย ผู้กำกับก็ขอให้จูบจริง และไม่รู้ด้วยว่าทางช่องมีนโยบายแบบนี้ มารู้อีกทีตอนออนแอร์พร้อมทุก ๆ คน ก็รู้สึกตกใจมาก เพราะฉากนั้นเป็นครั้งแรกที่เธอจูบจริงแล้วก็ถ่ายหลายเทคด้วย ทั้งนี้ เธอเพิ่งได้รู้จากพี่ผู้จัดการกองถ่ายว่าที่ฉากนั้นหายไปเพราะเป็นนโยบายของช่อง 3 นั่นเอง

          สำหรับประเด็นที่ว่า หลังจากสาว มิ้นต์ ชาลิดา กลายเป็นนางเอกสาวสุดฮอตที่มีงานอีเว้นท์โชว์ตัวอย่างต่อเนื่อง เจ้าตัวก็ถือโอกาสขึ้นราคาค่าตัวออกงานนั้น สาวมิ้นต์เผยว่า ที่งานช่วงนี้เยอะอาจเป็นเพราะกระแสละครที่ได้รับความนิยม ส่วนเรื่องค่าตัวยังคงเป็นราคาเดิม แต่อาจจะแตกต่างกัน 2 เรต เนื่องจากมีการแบ่งเรตค่าตัวสำหรับงานในกรุงเทพฯ กับต่างจังหวัดเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เธอไม่ได้ซีเรียสกับข่าวที่ออกมา

          ส่วนความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ ที่ตอนนี้ในอินสตาแกรมของฝ่ายชาย เพื่อน ๆ ได้ยกย่องให้สาวมิ้นต์กลายเป็นนางฟ้าของกลุ่มไปแล้ว ซึ่งเจ้าตัวสาวมิ้นต์ก็เผยว่า อาจจะเป็นการแซว ๆ กันเล่นของเพื่อน ๆ เท่านั้น ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน ทำงานทุกวัน สถานะตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X