ใครดูคลิปแล้วต้องตาย ตัวอย่างหนังสยองขวัญ Sadako 3D 2
2013-07-16 15:36:21
Advertisement
คลิก!!!

หนัง The Ring ภาคใหม่ Sadako 3D น่าจะประสบความสำเร็จอย่างดีในญี่ปุ่นจากการฉายเมื่อปีที่แล้ว ทำให้มีภาค 2 ในปีนี้ และตัวอย่างฉบับเต็มก็เผยโฉมออกมาแล้วครับ

หนังบอกเล่าเรื่องราวของสามีภรรยานักจิตวิทยาคู่หนึ่ง ที่รับเลี้ยงหลานสาววัย 4 ขวบ จากแม่ที่เสียชีวิตตั้งแต่ตอนคลอดเธอ แต่แล้วหนังต้องคำสาปก็กลับมาปรากฏขึ้น และคราวนี้มาในรูปแบบของคลิปที่โหลดดูกันได้ทางโทรศัพท์มือถือเลย ทำให้มีผู้คนต้องตายกันเป็นเบือเพราะคำสาป ขณะเดียวกันก็เกิดเหตุเหนือธรรมชาติเกี่ยวข้องกับเด็กหญิงสี่ขวบคนนี้ซึ่งบอกเป็นนัยว่าเธออาจเป็นซาดาโกะที่กลับชาติมาเกิด

ในการชมหนัง Sadako 3D 2 ที่ญี่ปุ่น จะมีบรรยากาศพิเศษที่เรียกว่า smarthphone 4D ด้วยครับ โดยให้ผู้ชมโหลดแอพเกี่ยวกับหนังที่จะทำให้โทรศัพท์ดังขึ้นให้คุณรับและเปิดดูขณะที่ดูหนังเรื่องนี้ในฉากสำคัญ และจะมีตัวละครโทรไปหาหลังจากดูหนังจบด้วย

ภาคแรกของ Sadako 3D ไม่ได้เข้าฉายบ้านเรา ภาคสองก็ไม่น่าจะได้เข้าฉายเช่นกัน แต่เราก็ดูตัวอย่างหนังกันได้ครับ คลิกชมด้านใน

 

 
http://jediyuth.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X