“ฟิล์ม” ลั่น “เสี่ยอู๊ด” ไม่มีสิทธิ์ หลังลือเตรียมทวงบ้านคืน
2013-07-16 14:20:28
Advertisement
คลิก!!!

“ฟิล์ม” บอกพอรู้หลังลือ “เสี่ยอู๊ด” เตรียมทวงบ้านคืน บอกเฉยๆ ไม่อยากพูดถึง ก่อนลั่นอีกฝ่ายไม่มีสิทธิ์แน่นอน เพราะเป็นบ้านของตนเอง พร้อมวอนอยากให้เรื่องจบๆ
       
        ก่อนหน้าเสี่ยพระเครื่องคนดัง “อู๊ด สิทธิกร บุญฉิม” เคยตกเป็นข่าวมาแล้วในระหว่างถูกจำคุกคดฉ้อโกงกรณีส่งหนังสือไปหาสื่อมวลชนทวงบ้านที่อ้างว่าเป็นกรรมสิทธิ์ของตนต่อนักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ที่ขณะนั้นกำลังตกเป็นข่าวดังกับคู่กรณี “แอนนี่ บรู๊ค” เพื่อจะนำบ้านหลังดังกล่าวมาให้กับ “ฑีฆายุ” บุตรชายของนักแสดงสาวโดยมีเนื้อความว่า...
       
        “ถ้าฟิล์มไม่รับเป็นลูกก็ไม่เป็นไร และแอนนี่จะไม่ให้ตรวจดีเอ็นเอก็ไม่เป็นไร แต่สำหรับผมสงสารเด็กคนนี้ และผมก็รู้สึกรักเด็กคนนี้ จึงขอวิงวอนขอร้องฟิล์ม รัฐภูมิ ถ้าไม่รับเป็นลูกก็ไม่ว่า แต่พี่อู๊ดจะขอร้องฟิล์ม ยกกรรมสิทธิ์บ้านหลังที่พี่อู๊ดยกให้ฟิล์มให้กับเด็กไปเถอะ”
       
        “อย่างน้อยวันข้างหน้าถ้าเขาไม่มีพ่อ เขาก็ยังมีบ้านอยู่ และอย่างน้อยบ้านที่เขาอยู่ก็เคยเป็นบ้านที่ใครๆ ทั้งประเทศก็รู้ว่านั่นคือ พ่อของเด็ก สรุปบ้านหลังนี้ที่พี่อู๊ดให้ฟิล์มอยู่ พี่อู๊ดขอยกให้เป็นการรับขวัญหลานคนนี้เลยก็แล้วกันนะครับ”

       
        อย่างไรก็ตามล่าสุดหลังจากพ้นโทษออกมาก็มีข่าวเมาท์ออกมาว่าทางอดีตเสี่่ยคนดังเตรียมที่จะเดินหน้าทวงสิทธิ์ที่ว่านั้นอีกครั้ง ซึ่งเมื่อสอบถามเรื่องนี้ไปยังนักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ” เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่าตนรับรู้เรื่องนี้มาบ้างเหมือนกันแต่ไม่อยากจะขอแสดงความคิดเห็นแต่อย่างใด
       
        “ผมไม่ขอออกความเห็นเรื่องนี้ บ้านนั้นเป็นบ้านผมตั้งแต่เกิด อยู่กันมาตั้งแต่เล็ก (มีข่าวว่าเสี่ยอู๊ดจะทวงบ้านคืน) ไม่ขอพูดถึงดีกว่า ถามว่าผมรับรู้เรื่องพวกนี้บ้างมั้ย ผมรับรู้ แต่ไม่ขอพูดถึงดีกว่า ผมรู้สึกเฉยๆ แต่ผมไม่มีข้อคิดเห็นเรื่องนี้ แต่คิดว่าเขาคงไม่มีสิทธิ์อะไรในเรื่องนี้”
       
        ลั่นอีกฝ่ายไม่มีสิทธิ์แน่นอนเพราะเป็นบ้านของตนเอง...“ใช่ มันต้องเป็นของผม แต่ผมขอไม่พูดอะไร อยากให้จบไปเถอะ เพราะเรารู้อยู่แล้ว รู้สึกเฉยๆ มากกว่า ผมคิดว่าควรปล่อยให้มันผ่านไป แล้วเริ่มต้นทำงานของเราต่อไปดีกว่า”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X