“มีน” โต้รุกขอไลน์ “เจมส์ จิฯ” ยันไปงานเดียวกันแต่ไม่ได้เฉียดใกล้กันเลย
2013-07-16 14:20:59
Advertisement
คลิก!!!

“มีน” โต้รุกขอไลน์ “เจมส์ จิฯ” แจงไปงานเดียวกันแต่ไม่ได้เฉียดใกล้กันเลย ไม่รู้ใครปล่อยข่าวแต่ไม่โกรธ ปัดออกความเห็นหลังถูกจับตาจะมาแทน “อั้ม พัชราภา” ที่ใกล้หมดสัญญา บอกชินแล้วโดนเปรียบเทียบตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ พร้อมลั่นรับได้ถ้าช่อง 7 ออกกฎเหล็กห้ามหนีกองไปรับอีเวนต์
       
       ทำเอานางเอก “มีน พีชญา วัฒนมนตรี” ออกอาการเซ็งไม่น้อย หลังมีคนปล่อยข่าวเป็นตุเป็นตะว่า เจ้าตัวรุกขอไลน์พระเอกสุดฮอตอย่าง “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ในวันที่ทั้งคู่ไปร่วมงานเลี้ยงของ กสทช.ซึ่งในงานมีพระ-นางจากละครเรื่องดัง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” มาร่วมงานด้วย แถมข่าวยังบอกว่าสาวมีนเดินเข้าไปบอกกับเจมส์ว่า “พี่ชอบเรามาก ที่บ้านดูละครเราตลอด” เจอปูดประเด็นแรงแบบนี้ มีนเลยขอเคลียร์ว่าไม่จริง แจงถึงจะเจอกันในงานแต่ตนไม่ได้คุยไม่ได้เฉียดใกล้ฝ่ายชายเลย
       
       “ข่าวที่ว่ามีนไปขอไลน์ เจมส์ จิฯ จริงๆ ข่าวนี้มีนทราบรายละเอียดมาแล้ว แล้วก็เคยแก้ข่าวไปแล้วครั้งนึง คือมีนมองว่าข่าวแบบนี้ไม่ต้องออกมาแก้ได้แล้ว ก็รู้สึกว่าช่วงที่มีนออกมาแก้ข่าวก็สอบอยู่ แล้วก็มีคนมาแจ้งค่อนข้างเยอะ แต่มีนรู้สึกว่างานที่เราไปค่อนข้างชัดเจน เพราะมีนไปในตัวแทนของช่อง 7 สี ซึ่งวันนั้นก็มีน้องเปรี้ยว (ทัศนียา การสมนุช) ไปด้วย ก็มีแค่ 2 คนเท่านั้น แล้วก็มีโอกาสได้เจอกับนักแสดงช่อง 3 แล้วก็เจอคุณชายจากจุฑาเทพ แล้วก็มีผู้หญิงมาหลายคนด้วย ฉะนั้นมีนยืนยันได้เลยว่าไม่ได้เข้าใกล้เจมส์ จิฯ เลย แล้วก็ไม่ได้มีการรู้จักส่วนตัว แล้วก็ไม่ได้มีการพูดคุยใดๆ ทั้งสิ้น ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ามีไดอะล็อกการพูดคุยได้อย่างไร”
       
       “ตอนที่มีนรู้ครั้งแรกมีนรู้สึกหัวเราะ เพราะมีนรู้สึกว่าทำไมมีไดอะล็อกขึ้นมาได้ขนาดนี้ แล้วก็ช่วงระยะเวลาที่มีนกลับเป็นช่วงที่เร็วมาก คือมีนอยู่ในงานประมาณ 20 นาทีเท่านั้น คือมีนร้องเพลงเป็นคนที่ 2 จากนั้นมีนก็ออกจากงาน เพราะว่าได้มีการพูดคุยกับช่องแล้วว่าถ้าเสร็จงานมีนต้องขอตัวรีบไป เพราะว่าเรามีงานต่อ แล้วเรามีการพูดคุยอยู่แล้ว เพราะเสร็จงานมีนแทบจะไม่ได้อยู่ต่อเลย”
       
       “วันนั้นกับเจมส์ ก็ไม่ได้คุยเลยค่ะ ไม่ได้เดินใกล้เลยค่ะ แค่ไปสวัสดีทักทายนักแสดงช่อง 3 สวัสดีทุกคนเรียงๆ กัน เพราะวันนั้นที่คุยก็จะมีแค่แต้วแล้วก็น้องเปรี้ยว ก็แค่นั้นเอง ยืนยันเลยว่ามีนไม่เคยไปขอ ใครปล่อยข่าวอันนั้นมีนไม่ทราบเลย แต่มีนคิดว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิด เพราะเราก็ไม่เคยรู้จักกัน แล้วก็ไม่ได้โกรธและไม่ได้อะไร”
       
       ยันไม่ทราบเรื่องนางเอกรุ่นพี่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ใกล้หมดสัญญากับทางช่อง จนหลายคนมองว่าตนจะถูกดันเป็นนางเอกเบอร์หนึ่ง แต่ขอทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด บอกชินแล้วโดนเปรียบเทียบกับ “อั้ม” มาตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ
       
       “ไม่ทราบข่าวเลยค่ะ ส่วนนั้นมีนก็ไม่ได้ทราบรายละเอียด และมีนก็คิดว่าไม่น่าเป็นประเด็นที่จะเอามาคิดกันเท่าไหร่ สำหรับตัวมีนเองก็ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพราะมีนก็ต้องมีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบอีกหลายอย่าง ไม่ต้องมานั่งมองว่าแข่งขันกับใคร ต้องไปเทียบกับใคร เพราะต้องทำหน้าที่และแข่งขันกับตัวเอง”
       
       “ส่วนงานป้อนให้มีนเยอะขึ้นไหม มีนก็ไม่ค่อยทราบรายละเอียดเยอะ เพราะมีนก็รู้สึกว่าทำหน้าที่ให้เต็มที่เท่านี้ก็พอ ส่วนรายละเอียดก็ไม่ทราบ และไม่ขอออกความเห็น จริงๆ ก็ไม่ใช่แค่มีนเพราะน้องๆ คนอื่นในช่องก็โดนกันหมด แล้วมีนก็ว่าไม่น่าสนใจที่จะมานั่งคิดกันจริงๆ ซึ่งงานในวงการมันก็มีความเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่ดีต่อกัน มันไม่ควรเอามาเปรียบเทียบกัน เพราะทุกคนก็มีหน้าที่และความสำคัญของตัวเอง เพราะมีนก็โดนเปรียบเทียบมาตั้งแต่แรก ซึ่งมีนก็ไม่คิดจะเอาตัวเองไปเปรียบเทียบ และเราก็เคารพและชื่นชอบในสิ่งที่เขาทำ”
       
       ส่วนที่มีข่าวว่าทางช่อง 7 ออกมาตรการห้ามดาราหนีกองไปอีเวนต์ ถ้าจับได้จะแบนงานนั้น นางเอกสาวบอกว่า…
       “ไม่เคยทราบค่ะ แต่สำหรับมีนเองก็ได้มีการพูดคุย ซึ่งลักษณะการทำงานของมีน มีนจะมองถึงความเหมาะสม ไม่ว่าจะลักษณะงานหรืออะไรมีนจะมองถึงความสำคัญ มีนก็จะเลือกสิ่งนั้น ถ้าคิวละครกองซีเรียสมากแบบวันนี้ไม่ได้ มีนก็จะไม่แตะเลย วันไหนที่เขาโอเคคุยได้มีนก็จะบอกว่าขอรับงานนะ แต่วันไหนที่เราเรียน แล้วเขาขอ เราก็ดูว่าวันไหนเราให้ได้ ซึ่งก็เหมือนน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า”
       
       “สำหรับมาตรการนี้มีนก็รับได้ค่ะ ถ้าเป็นความสำคัญของกองละคร สิ่งสำคัญเลยอยู่ที่ความเหมาะสม แต่กับมีนก็ยังไม่เคยเกิดขึ้นนะคะ แต่มีนก็เคยได้รับผลกระทบจากนักแสดงอื่นเหมือนกัน ซึ่งมันก็ทำให้หลายๆ ฝ่ายลำบากใจเหมือนกัน มีนคิดว่าคงไม่มีใครอยากทำแบบนั้นเหมือนกัน เราก็ควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน ซึ่งทุกอย่างอยู่บนความเหมาะสมค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X