เนย โชติกา สวยศัลยกรรมอันดับ 1 ส่งคลิปบิดจมูกโชว์ใน IG
2013-07-16 13:59:48
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram noeychotika

          เนย โชติกา แน่นอก ขอส่งคลิปบิดจมูกโชว์ในอินสตาแกรม หลังถูกยกเป็นสาวสวยศัลยกรรมอันดับ 1 และนักข่าวขอให้บิดจมูกโชว์

          ถูกยกให้เป็นสาวสวยจากการศัลยกรรมอันดับ 1 แต่นางร้ายสาวหน้าจิก เนย โชติกา กลับไม่โกรธ เพราะนั่นแปลว่าเธอสวย แต่ก็ปฏิเสธชัดเจนว่า เธอไม่ได้ทำศัลยกรรมทั้งหน้า อาจจะมีไปทำฟัน ดึงฟัน ก็โดนว่าเรื่องศัลยกรรมมานานแล้ว ตอนนี้ใครจะว่ายังไงก็เฉย ๆ ยืนยันว่าบนใบหน้าเธอทำศัลยกรรมอย่างเดียวคือจมูก แต่ก็ไม่ได้ไปเสริมให้โด่งอย่างที่หลายคนเข้าใจ เธอจมูกโด่งอยู่แล้ว แต่แค่ไปเอาออก ทำให้มันเรียบเสมอกันเท่านั้น เพราะมันสูงเกินและโด่งเกินไป

ทั้งนี้ นักข่าวได้ขอให้ เนย โชติกา บิดจมูกโชว์ด้วยว่าไม่ได้เสริมมา แต่เจ้าตัวกลับไม่ได้ทำ จนก่อให้เกิดข้อกังขาของหลาย ๆ คน และมีคนไปด่าสาวเนยว่า ทำไมถึงไม่ยอมบิดจมูกโชว์นักข่าว ซึ่งดูเหมือนจะทำเอาเจ้าตัวอดรนทนไม่ไหว จึงได้โพสต์คลิปบิดจมูกโชว์ผ่านอินสตาแกรม พร้อมร้องเพลง "มันแน่นอก ต้องยกออก" ก่อนจะเปิดใจผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ว่า ในตอนที่นักข่าวถาม เธอจะบิดจมูกโชว์ตอนนั้นเลยก็ได้ แต่เธอไม่ทันได้ฟัง จนพี่ผู้ช่วยของเธอมาบอกทีหลัง ประกอบกับมีคนมาว่าเธอไม่แน่จริง จึงได้ทำโชว์ในอินสตาแกรมตามที่เห็นกันนั่นเอง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X