โดม ยันไม่พร้อมเรียก เมทัล แฟน อุบคืบหน้าคดี IG ปลอม
2013-07-16 13:58:28
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram domepakornlam

          โดม ปกรณ์ ลัม ยังไม่พร้อมเรียก เมทัล สุขขาว ว่าแฟน บอกขอดูให้แน่ใจก่อนดีกว่า ส่วนเรื่องคดีอินสตาแกรมปลอม ยังอุบความคืบหน้า

           หลังจากที่หนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับสาวในสังกัดอย่าง เมทัล สุขขาว แล้ว แต่กลับไม่ค่อยมีลงรูปคู่หวาน ๆ ในอินสตาแกรมให้เห็นเหมือนสาวคนอื่น ๆ งานนี้เมื่อถูกถามไถ่ เจ้าตัวหนุ่มโดมก็เผยว่า ขอเก็บไว้บ้าง เพราะตอนที่คุยกันอยู่มันเป็นสิ่งที่ดี แต่พอมีปัญหากันแล้วมันก็ไม่ดี คิดว่าขอดูให้แน่ใจกันก่อนดีกว่า เพราะเขาอยู่ตรงนี้ บางทีมันเสียเวลา เสียอารมณ์ รวมไปถึงอาจเสียชื่อเสียง จึงคิดว่ามันไม่มีประโยชน์ แต่เขาจริงใจ คบกันก็เปิดได้ ไม่มีปัญหา ถึงหลายคนจะมองว่าเป็นแฟนโดมต้องอดทน แต่เป็นเพราะสถานการณ์ที่เขาอยู่มากกว่า ตัวเขาเองก็ต้องอดทนด้วย ส่วนความสัมพันธ์กับเมทัล ถือว่ายังไม่ได้คบกัน คือดู ๆ กันอยู่ แต่ยังไม่อยากเรียกว่าเป็นแฟน

           ส่วนเรื่องความคืบหน้าคดีความอินสตาแกรมปลอม โดม ปกรณ์ ลัม ก็เผยว่า เขาจะไม่พูดอะไรมาก หากมีความคืบหน้าอะไรเจ้าหน้าที่ตำรวจก็คงเรียกเขาไปคุย ตอนนี้น่าจะเป็นขั้นตอนการสืบสวนอยู่ แต่จะหาคนผิดได้หรือไม่นั้นยังไม่รู้ เพราะหลักฐานต่าง ๆ สามารถหาได้ แต่ก็สามารถดิ้นได้ด้วย จึงไม่ปักใจว่าจะหาคนผิดได้ เพียงแค่อยากให้รู้ว่าไม่ได้นิ่งเฉยกับเรื่องนี้ ไม่อย่างนั้นคนในมุมมืดก็จะทำเรื่องแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X