ปันปัน สุทัตตา รับภาพคู่หนุ่มบนบีทีเอส แค่เพื่อนข้างบ้าน
2013-07-16 13:55:15
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram punpun_sutatta

        ปันปัน สุทัตตา ยอมรับภาพคุยกับหนุ่มบนบีทีเอส เป็นเพื่อทสมัยอนุบาลอยู่ซอยเดียวกัน รับตอนนี้โสดสนิท

        หลังจากที่มีภาพหลุดของนางเอกสาว ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ขณะกำลังนั่งคุยกับหนุ่มอย่างกระหนุงกระหนิงบนรถไฟฟ้า จนหลายคนคิดว่า หนุ่มคนนั้นอาจจะเป็นคนรู้ใจของปันปันหรือเปล่า ซึ่งล่าสุด (15 กรกฎาคม 2556) ปันปันเผยว่า ตนเองมักจะเดินทางโดยรถไฟฟ้าอยู่เป็นประจำ คนที่นั่งใกล้ ๆ อาจจะเป็นคนที่ไม่รู้จักก็ได้

        ทั้งนี้ ปันปันเผยว่า รูปนั้นตนเองยังไม่เห็น อาจจะเป็นคนที่ไม่รู้จักเพราะตนเองมักเดินทางโดยรถไฟฟ้าไปหาเพื่อนอยู่แล้ว อาจจะไปคนเดียวแล้วนั่งข้างคนอื่น แล้วส่วนใหญ่เวลาไปเที่ยวก็ไปกับเพื่อน แต่เพราะบ้านอยู่คนละฟากกันจึงนัดเจอกันมากกว่า ไม่มีใครมารับมาส่งที่สถานีแน่นอน อาจจะมีไปกับทั้งเพื่อนผู้หญิงและผู้ชาย แต่ไม่มีนั่งชิดผู้ชายแน่นอน จะมีผู้หญิงนั่งกั้นตลอด

        หลังจากนั้น นักข่าวจึงนำรูปมาให้ปันปันดู ซึ่งปันปันก็บอกว่า คนนี้เป็นเพื่อนกันตั้งแต่อนุบาล ชื่อแพททริก รู้จักกันตั้งแต่อนุบาล 3 เพราะเป็นเพื่อนสมัยเด็ก บ้านเราอยู่ซอยเดียวกัน พอออกจากบ้านก้ออกมาพร้อม ๆ กัน อาจจะเป็นการเข้าใจผิดเพราะเป็นเพื่อนกับแพททริกเท่านั้น

        เมื่อถามถึงสถานะหัวใจ ปันปันเผยว่า ตอนนี้ยังโสด มีคนเข้ามาแล้วผ่านไป ไม่มีเวลาให้ และยิ่งทำงานหนักเพราะโปรโมตละคร 2 เรื่อง เลยยังไม่มีใคร

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X