โดนัท มนัสนันท์ รับถอยห่าง อนันดา ยังไม่เคลียร์เรื่องทะเลาะกัน
2013-07-16 13:54:12
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          โดนัท มนัสนันท์ รับห่าง อนันดา เนื่องจากงานยุ่ง เลยไม่มีเวลาดูแลกัน ตอนนี้ยังไม่ปรับความเข้าใจ ขอเวลาสักพักก่อน

          ดูเหมือนว่าสถานะความรักในตอนนี้ของพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กับ โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล จะสั่นคลอนเข้าให้แล้ว หลังจากที่โดนัทออกมายอมรับว่า ทะเลาะกับอนันดาค่อนข้างถี่ ซึ่งล่าสุด (15 กรกฎาคม 2556) โดนัทก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ต้องถอยความสัมพันธ์กันก่อน ทั้งสองคนต่างยุ่งจนไม่มีเวลาปรับความเข้าใจกัน

          ทั้งนี้ โดนัทเผยว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม ตอนนี้ยุ่งมากจนไม่ได้คิดว่าจะคุยอะไรกันยังไง เลยปล่อยเรื่องนี้ไปก่อนไม่อยากให้เรื่องนี้มากดดันในชีวิต ส่วนกลัวว่าจะเรื้อรังหรือไม่นั้น ถ้ามันจะใช่ก็ใช่ แต่ไม่ใช่ว่าอยู่ ๆ ความสัมพันธ์มันกลายมาเป็นแบบนี้ ก็ต้องรอดูก่อน เราเองก็อยากให้ความรักเป็นปกติ แต่ว่าตนเองยุ่งมากอาจจะดูแลเขาได้ไม่ดีพอและไม่มีเวลาด้วย และถ้ากลับมาคุยกันแล้วมันยังครึ่ง ๆ กลาง ๆ เรื่องจะยิ่งไปกันใหญ่ ตอนนี้ขอทำงานก่อน

          นอกจากนี้ โดนัทยังเผยว่า เรื่องนี้มาเป็นปัญหามาสักพักแล้ว ซึ่งพอมีปัญหาก็ถอยออกมาก่อนและดูว่าเราเป็นอย่างไร เราโตแล้วไม่ใช่เด็ก ยิ่งต้องทำงานยิ่งต้องให้เวลากัน การทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติของคนที่คบกัน เราไม่ได้ทำอะไรให้เป็นเรื่องใหญ่ช่วงนี้ก็ต้องปรับตัว ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เราคุยกันว่าทำงานก่อน แล้วเรื่องอื่นก็ใจเย็น ๆ ส่วนเวลาตอบคำถามก็อยากพูดเรื่องจริงแต่ไม่รู้จะพูดอย่างไรให้คนเข้าใจ และสุดท้ายมันอยู่ที่คนสองคนแล้วว่าจะเป็นอย่างไร

          ส่วนข้อสรุปในเรื่องความรัก โดนัทเผยว่า ตอนนี้ยังไม่ขอสรุป แค่เราเองอาจจะห่างกันและถอยกันไปก่อน อย่าไปซีเรียส ยิ่งทำให้เป็นเรื่องใหญ่ยิ่งแก้ยาก ปล่อยให้เราสองคนได้อยู่เฉย ๆ และคิดก่อน
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X