พีช พชร รับเต็มปากจีบ นท เดอะสตาร์ เผยเจอผู้ใหญ่แล้ว
2013-07-16 13:53:12
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           พีช พชร รับกำลังจีบ นท เดอะสตาร์ ย้ำรู้จักกันมานาน และพาไปเจอกับครอบครัวแล้ว

           หลังจากที่พระเอกหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ ออกมายอมรับว่า กำลังตามจีบนักร้องสาว นท พนายางกูร หรือ นท เดอะสตาร์ ก็ทำเอาเรื่องนี้ฮือฮาไม่น้อย ล่าสุด (15 กรกฎาคม 2556) พีช ได้ออกมาเปิดเผยว่า รู้จักและสนิทกับนทมาได้สักพัก ยอมรับว่าชอบนทเพราะเขาทัศนคติดี คุยกันได้ในหลาย ๆ เรื่อง

           ทั้งนี้ พีช เผยว่า ตนเองและนทรู้จักกันตั้งแต่คอนเสิร์ตบิ๊ก เมาท์เท่น และรู้จักกันมาเรื่อย ๆ แต่ก็ยังมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่ต้องปรับอีกเยอะ แต่ตอนนี้ยังไม่ขอเรียกว่าแฟน ช่วงหลัง ๆ ก็สนิทกันมากขึ้น เขาเองดูเป็นคนลุย ๆ ตลก ทัศนคติดี เป็นคนคิดบวก คุยด้วยก็รู้สึกว่าโอเค และเราก็คุยกับเขาอยู่คนเดียว

           ส่วนเหตุที่พีชกล้าออกมายอมรับว่า กำลังจีบนทอยู่นั้น พีชตอบว่า มันเป็นหลักที่ว่า เวลาโกหกคนอื่นแล้ว คนอื่นไม่ได้โง่ เขาก็มีสมอง รู้ว่าการโกหกเป็นเรื่องไม่ดี ซึ่งเราก็ได้คุยกันบ้างว่าจะพูดอย่างไรให้ออกมาโอเค เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของความสบายใจว่าเราต้องการอะไร

           ส่วนเรื่องแฟนคลับของทั้งนทและพีชนั้น พีชเผยว่า เรื่องนี้ไม่กลัวแฟนคลับต่อต้าน เพราะมันเป็นเรื่องที่ต้องทำความเข้าใจ เราก็เอาความจริงออกมาพูด ส่วนคนที่จับตามองนั้น ตนเองก็ไม่ได้คิดมาก หากคิดถึงแต่คนอื่นก็จะทำให้ตัวเองลำบาก นทเองก็ไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ เวลาที่เรามีก็น้อยอยู่แล้วเลยอยากใช้เวลาให้มีคุณค่า

           ส่วนเรื่องครอบครัวนั้น พีชเผยว่า นทเองได้มาเจอกับคุณแม่แล้ว คุณแม่ก็โอเค กับพี่สาวนทก็รู้จักกันอยู่แล้ว เพราะเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X