หน่อง ธนา เครียดคนเทียบกับ บอย ปกรณ์ - รู้ตัวว่ายังไม่ดีพอ
2013-07-16 13:50:47
Advertisement
คลิก!!!

หน่อง-ธนารับเครียดคนเปรียบเทียบ บอย (ไอเอ็นเอ็น)

           หน่อง ธนา รับเครียดคนเปรียบเทียบ บอย ปกรณ์ เผยเตรียมเรียนการแสดงเพิ่ม วอนมองที่ผลงาน

           เล่นละครมาก็หลายเรื่อง แต่คนก็ยังเปรียบเทียบกับพี่ชายอยู่ตลอด สำหรับน้องคนกลางแห่งครอบครัวฉัตรบริรักษ์ หน่อง ธนา ซึ่งในกองถ่ายเอ็มวีเพลง มนุษย์ล่องหน เจ้าตัวมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า ยอมรับว่าเครียดที่มีคนเปรียบเทียบกับบอยตลอดเวลา วอนขอให้ดูที่ผลงาน

           ทั้งนี้ หน่อง ธนา เผยว่า ตอนนี้ มีละคร 3 เรื่องครับ ผมเองเริ่มชินกับการแสดงแล้วครับ แต่ผมก็รู้ว่าผมยังทำไม่ดีพอ ต้องคอยดูละครตัวเองบ่อย ๆ และเอามาปรับปรุง ส่วนละครคุณชายเอง ผมก็ไม่น้อยใจนะว่าบทผมด้อยกว่าคนอื่น ๆ จริง ๆ เรื่องนี้พี่โป๊ปต้องเด่นกว่าอยู่แล้ว ผมว่าคนอาจจะคาดหวังผมไว้สูง แต่ผมก็รู้ว่าผมยังทำได้ไม่ดี คือตอนนี้ถ้าคิวว่างทางช่องคงให้ไปเรียนการแสดงเพิ่ม แต่ด้วยตอนนี้งานเยอะมาก ผมยังสนุกการการแสดง

           ส่วนเรื่องที่มีคนเอาหน่องไปปเรียบเทียบกับบอย ปกรณ์นั้น หน่องเผยว่า ผมอยากให้ทุกคนแยกอย่าเอาผมไปเทียบกับพี่บอย อยากให้ดูที่ผลงานผมมากกว่า ผมเองก็รู้ตัวว่าไม่ดีเท่าเขา ช่วงแรกยอมรับเลยว่ากดดันคนเปรียบเทียบหลัง ๆ มาเริ่มชิน และเข้าใจว่าเรายังใหม่จะพยายามทำเต็มที่ที่สุด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X