มาแล้ว ภาพตัวอย่าง Transcendence หนังใหม่ จอห์นนี เดปป์
2013-07-15 14:22:17
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก The Film Stage, TheFilmStageMedia สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
          สำหรับใครที่กำลังรอติดตามความคืบหน้าจากหนังไซไฟเรื่องใหม่ของพระเอกสุดฮอต จอห์นนี เดปป์ กันอยู่ วันนี้กระปุกดอทคอมได้รีบเอาข่าวใหม่มาอัพเดตให้คุณได้ทราบกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นภาพและคลิปเบื้องหลังจากภาพยนตร์ รวมไปถึงโปสเตอร์โปรโมทล่าสุด ที่ทำให้เราเห็นถึงคอนเซ็ปต์ของหนังที่จะเข้าฉายในวันที่ 12 เมษายนปี 2014 นี้มากขึ้น
 
          ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ วอลลี่ ฟิสเตอร์ (Wally Pfister) และเป็นเรื่องเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ที่ถูกพัฒนาจนมีเทคโนโลยีล้ำหน้าซึ่งจะกลายเป็นตัวเปลี่ยนวิถีชีวิตของมนุษย์ไปตลอดกาล จนทำให้เกิดความขัดแย้งตามมามากมาย โดย จอห์นนี เดปป์ จะเล่นเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่สร้างคอมพิวเตอร์ดังกล่าวขึ้นนั่นเอง

          ซึ่งดารานำแสดงในเรื่องนี้ได้แก่ จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp), มอร์แกน ฟรีแมน (Morgan Freeman), รีเบคก้า ฮัลล์ (Rebecca Hall), ซิลเลียน เมอร์ฟรีย์ (Cillian Murphy), คลิฟตัน คอลลินส์ จูเนียร์ (Clifton Collins Jr.), เคท มารา (Kate Mara) และ พอล เบททานีย์ (Paul Bettany)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X