บอย ปกรณ์ แจงรูปตัดต่อคู่ เก้า สุภัสสรา แค่ทำเล่น
2013-07-15 14:01:37
Advertisement
คลิก!!!

บอย ปกรณ์ แจงรูปตัดต่อคู่ เก้า สุภัสสรา แค่ทำเล่น (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram boy_pakorn, margie_rasri

            บอย ปกรณ์ แจงรูปตัดต่อคู่ เก้า สุภัสสรา หรือ สไปรท์ ฮอร์โมน แค่ทำเล่น รับติดตามผลงานน้อง ยันลุ้นไม่ขึ้น ปัด ต้อง หึง มาร์กี้ ไม่อยากให้ร่วมงาน
     
            ลงรูปคู่สาวคนไหนก็มักจะเป็นข่าวตลอด สำหรับหนุ่มสุดเกรียน บอย ปกรณ์ ล่าสุดโพสต์ภาพตัดต่อจับมือจับน้อง เก้า สุภัสสรา หนึ่งในนักแสดงซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น ลงในอินสตาแกรม ซึ่งในกองถ่ายเอ็มวีเพลงมนุษย์ล่องหน หนุ่มบอยออกมาชี้แจงถึงภาพที่ออกมาว่า "ก็ดูละครน้องเขาบ้าง พอดีรูปนี้มีน้องแฟนคลับทำมาให้เลยเอามาลงเล่น ๆ จริง ๆ ผมชอบทุกตัวละครนะครับ รูปแค่ตลก ๆ ขำ ๆ ครับ ส่วนตัวไม่เคยเจอกันเลย ส่วนแฟนคลับเชียร์ก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แค่แซวเล่น ๆ คงไม่ถึงกับเป็นคู่จิ้นกับน้องเขาครับ ผมแค่ติดตามผลงานเฉย ๆ"

            ส่วนข่าวที่ว่า พี่ต้อง แฟนของเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง มาร์กี้ ราศรี ออกอาการหึงหนุ่มบอยนั้น เจ้าตัวเผยว่า "ไม่มีเลยครับ พี่ต้องคงไม่หึงผมแน่นอน คือเวลาไปไหนพี่ต้องไปด้วย ก็มีผมไปกับมาร์กี้ 2 คน ก็มี ก็คือแล้วแต่โอกาสครับ เรื่องที่มาหึงกันไม่มีแน่นอน"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X