มาแล้ว ตัวอย่างแรกพร้อมโปสเตอร์จาก The Seventh Son
2013-07-11 14:17:26
Advertisement
คลิก!!!

 

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Seventh Son

          แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกเลื่อนฉายออกไปเป็นปีหน้า แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทางค่าย Warner Bros. จะละเลยการโปรโมทภาพยนตร์ The Seventh Son ไปซะทีเดียว เพราะยังไงมันก็เป็นหนังฟอร์มใหญ่พร้อมดาราดังที่น่าจับตามองอีกเรื่องหนึ่ง ทำให้ล่าสุดได้มีการเผย ตัวอย่างแรกพร้อมโปสเตอร์ของหนังออกมาแล้ว

          โดย The Seventh Son ว่า ด้วยเรื่องราวเมื่อ มาสเตอร์เกรเกอรี อัศวินฟาลคอนคนสุดท้าย ได้กักขัง มาเธอร์มาลคิน แม่มดร้ายเอาไว้เมื่อหลายปีก่อน แต่นางกลับหนีออกมาได้ และเตรียมพร้อมจะแก้แค้นเต็มที่ ด้วยการทำลายทุกอย่างให้สิ้นซาก แต่มีเพียงอุปสรรคเดียวที่ขวางเธออยู่ คือมาสเตอร์เกรเกอรีที่จ้องจะหยุดแผนชั่วของนางนั่นเอง
 
          ซึ่งทางเดียวที่จะปราบนางได้ คือการฝากความหวังไว้ที่ ทอม รอร์ด บุตรชายคนที่ 7 ของบุตรชายคนที่ 7 ให้ไปเผชิญกับแม่มดร้ายที่น่าหวาดกลัว และแม้จะเป็นภารกิจที่ต้องฝึกซ้อมกันเป็นปี ๆ แต่มาสเตอร์เกรเกอรีมีเวลาฝึกฝนเขาให้แข็งแกร่งพอจะเผชิญกับแม่มด เพียงแค่ก่อนถึงคืนจันทร์เต็มดวงเท่านั้น
 
          ทั้งนี้ดารานำแสดงในเรื่องนี้ได้แก่ เจฟ บริดจ์ส (Jeff Bridges), จูลีแอน มัวร์ (Julianne Moore) และ เบน บาร์นส (Ben Barnes) ในขณะที่มีกำหนดเข้าฉายเป็นวันที่ 23 มกราคมปี 2014 ซึ่งถ้าใครอยากรู้ว่าหนังดาร์กแฟนตาซีนี้จะเข้มข้นน่าดูแค่ไหน ก็ลองไปดูตัวอย่างกันก่อนเลยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X