ใบปิดสีสดใสจากหนังโหดเข้มข้น Oldboy จากผู้กำกับสไปค์ ลี
2013-07-10 15:41:53
Advertisement
คลิก!!!

หนังรีเมก Oldboy ของผู้กำกับสไปค์ ลี จะปล่อยตัวอย่างหนังเรท R เรดแบนด์ ออกมาออนไลน์วันพุธที่ 10 กรกฎาคมนี้ ตามเวลาในสหรัฐครับ ซึ่งน่าจะตรงกับเวลาของบ้านเราในช่วงดึกหรือไม่ก็เช้าวันรุ่งขึ้น แต่ก่อนหน้าที่จะปล่อยตัวอย่างหนังก็ปล่อยใบปิดแรกออกมาสร้างความตื่นเต้นก่อน

ใบปิดมีภาพของจอช โบรลิน ในบทนำของเรื่องโผล่ออกมาจากหีบ ซึ่งอาจเป็นการใช้ภาพเชิงสัญลักษณ์ถึงเนื้อเรื่องของหนังก็ได้ โทนของใบปิดดูสดใสมากเมื่อเทียบกับความมืดหม่นและรุนแรงของเนื้อเรื่อง ซึ่งเป็นแนวทางที่ทำให้ใบปิดดูน่าสนใจ ส่วนผู้หญิงในชุดคล้ายกิโมโนและถือร่มสีเหลืองที่มีขีดนับเลขอยู่บนนั้นไกลๆ น่าจะเป็นอลิซาเบธ โอลเซ่น นักแสดงสมทบของเรื่อง

ความน่าสนใจอีกอย่างของใบปิดก็คือตัวหนังสือที่เป็นชื่อหนัง เป็นลายมือของโบรลินเอง และเมื่อพูดถึงชื่อหนัง Oldboy แล้วอดคิดถึงความเห็นที่ @BigGame เล่าให้ฟังไม่ได้ครับที่บอกว่า ความหมายแฝงของชื่อหนังน่าจะแปลว่า Bloody เพราะคำว่า Old และ boy เขียนติดกัน ซึ่งก็สะท้อนถึงการนองเลือดในหนังได้ดี

คำโปรยของหนังก็บอกเป็นนัยถึงเนื้อเรื่องด้วยครับ “อย่าถามว่าทำไมถูกจองจำ จงถามว่าทำไมถูกปลดปล่อย” ซึ่งพูดถึงชายที่ถูกลักพาตัวไปขัง 20 ปี โดยที่เขาไม่รู้สาเหตุ จนกระทั่งถูกปล่อยออกมาอย่างลึกลับ

หนังจะเข้าฉายในสหรัฐ 25 ตุลาคมครับ คลิกดูใบปิดด้านใน

 

 

old boy teaser poster
 

 

ที่มา: Collider

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X