"ลารา ครอฟต์" คนใหม่?
2013-07-09 14:30:08
Advertisement
คลิก!!!

มีข่าวลือว่านักแสดงสาวดาวรุ่ง "เคยา สโคเดลริโอ" คือตัวเลือกของผู้สร้าง สำหรับบทนักผจญภัยสาว "ลารา ครอฟต์" ในหนังที่จะหยิบวิดีโอเกมส์ชื่อดังกลับมาขึ้นจอใหญ่อีกครั้ง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้เอ่ยปากปฏิเสธข่าว ว่ายังไม่มีการติดต่อใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ก็เปรยว่าสนใจอยู่เหมือนกันหากมีข้อเสนอมาจริง ๆ
       
       MGM และ GK Films กำลังพยายามปั้นโครงการรีบู๊ตหนัง Tomb Raider อยู่ในขณะนี้ โดยล่าสุดสื่อรายงานว่าทางผู้สร้างได้หมายตาดาราสาว เคยา สโคเดลริโอ แห่งซีรีส์ Skins เอาไว้ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับ Total Film ว่าเธอยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ แต่ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นกับข่าวอยู่เหมือนกัน
       
       "ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวมากจากไหนกันแน่ ลองจิตนาการว่าได้สืบทอดบทนี้ต่อจาก แอนเจลินา โจลี แล้วก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้เลย, เป็นไปได้รึเปล่าค่ะ?" ดาราวัย 21 ปี กล่าวกับเว็บไซต์ Total Film "น้าฉันโทรศัพท์มาบอกว่าเห็นชื่อฉันใน Google แต่ฉันเองไม่เคยได้ยินข่าวเลย"
       
       แม้จะยืนยันว่ายังไม่มีการพูดคุยใด ๆ สำหรับการติดต่อให้เธอไปรับบทนำใน Tomb Raider ภาคต่อไป ดาราสาวดาวรุ่งยังยอมรับว่าเธอสนใจอยู่เหมือนกัน กับการรับบทเป็นสาวบู๊คนดังจากโลกแห่งวิดีโอเกม "มันก็คงสนุกดี ขอเวลาฉันซัก 2 ปีสำหรับฟิตร่างกายก่อน บางทีฉันอาจจะได้บทนี้ก็ได้ แต่ตอนนี้งงจริง ๆ ว่าข่าวมาจากไหนกันแน่"
       
       Tomb Raider ภาคต่อไปจะสร้างโดยอ้างอิงวิดีโอเกมภาคล่าสุด ที่เนื้อหากลับไปเล่าย้อนถึงช่วงที่ ลารา ครอฟต์ เพิ่งจะเริ่มต้นการเป็นนักผจญภัย และมีเนื้อหาที่ว่าด้วยการเอาชีวิตรอดของเธอในเกาะแห่งหนึ่ง ซึ่งตัวละครน่าจะต้องดูเด็กลงกว่าที่ แอนเจลินา โจลี เคยสวมบทบาทเอาไว้ในหนัง 2 ภาค โดยหนังได้ แกรห์ม คิง มาเป็นโปรดิวเซอร์ และ มาร์ติ โนซอน แห่ง 

 
       
 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X