เจอราร์ด บัทเลอร์ เป็นมนุษย์พลังจิต The Raven
2013-07-08 23:25:53
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่าข่าวที่บอกว่าเลียม เฮมส์เวิร์ธ จะมารับบทนำใน The Raven จะเป็นการด่วนสรุปเร็วเกินไปครับ เพราะรายงานล่าสุดจากเดอะแรปบอกว่าเจอราร์ด บัทเลอร์ คือผู้ที่ได้บทนี้มาครอง และกำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาสัญญา

The Raven เป็นงานกำกับของริคาร์โด เดอ มองเทรย ซึ่งจะจัดจำหน่ายโดยยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และมีโกลเดน เซอร์เคิล ฟิล์มส์ ร่วมออกทุนสร้าง เป็นงานหนังที่ดัดแปลงจากหนังสั้นของผู้กำกับเอง และได้ไมเคิล กิลลิโอ และจัสติน มาร์ค มาเขียนบทให้

มาร์ค วอห์ลเบิร์กคือคนที่อยากรับบทนำในหนังเรื่องนี้เป็นคนแรกหลังจากได้เห็นหนังสั้น และเอาไปเสนอให้ยูนิเวอร์แซลฯ เพื่อซื้อลิขสิทธิ์เอาไปสร้างเป็นหนังเมื่อปี 2010 แต่วอห์ลเบิร์กได้ถอนตัวจากบทนำในภายหลัง แล้วรับหน้าที่อำนวยการสร้างผ่านบริษัทของเขาแทน

หนังมีฉากเป็นโลกอนาคตที่ตัวเอกของเรื่องมีพลังจิตพิเศษ ทำให้เป็นที่ต้องการตัวจากทุกฝ่าย รวมถึงทางการที่ตามล่าตัวของเขาด้วยครับ โทนของหนังคล้ายกับ Minority Report ผสมกับ Dredd ถ้าใครยังไม่เคยดูหนังสั้นเรื่องนี้ ชมได้ที่ด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X