ตัวอย่างหนัง My Sweet Orange Tree ต้นส้มแสนรัก
2013-07-08 23:24:30
Advertisement
คลิก!!!

เอ็มพิคเจอร์สซึ่งจัดจำหน่ายหนัง My Sweet Orange Tree จะส่งหนังเรื่องนี้ลงโรง 25 กรกฎาคมนี้ และจะมีรอบพิเศษวันที่ 11 ที่เราได้รับอนุเคราะห์ตั๋วรอบนี้มาให้เพื่อนผู้อ่านเว็บกันด้วย เลยอยากนำตัวอย่างหนังฉบับซับไตเติ้ลไทยมาให้ชมกันก่อนที่จะมีการจัดกิจกรรมครับ

หนังเป็นหนังบราซิลของผู้กำกับมาร์ก เบิร์นสไตน์ ดัดแปลงจากวรรณกรรมเยาวชนที่โด่งดังของโฮเซ่ วาสคอนเซลอส ซึ่งมีแปลเป็นฉบับไทยในชื่อ “ต้นส้มแสนรัก” และเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่นักอ่านของบ้านเราครับ บอกเล่าเรื่องราวของเด็กวัย 8 ขวบชื่อเซเซ่ (โจส กุยเฮริ์ม อวิลล่า) ที่ใครๆ มองว่าเขาเป็นเด็กแสบ แต่มีเพียงพี่สาวที่เข้าใจดีว่าเขาเป็นเด็กดี และเซเซ่ต้องเผชิญกับเรื่องราวแสนเศร้ามากมายในชีวิต เพราะปัญหาครอบครัวกับเศรษฐกิจ ทำให้เขาคิดที่จะกลายเป็นเด็กแสบให้มากกว่าเดิม

ฉบับหนังจะทำออกมาได้ถูกใจแฟนฉบับนิยายหรือไม่ ก็คงต้องรอชมกันในโรงภาพยนตร์ครับ แต่คิดว่าแฟนนิยายคงดีใจไม่น้อยที่หนังสือที่เป็นที่โปรดปรานได้ถูกนำมาสร้างเป็นหนังครับ

คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X