ฟุตเตจใหม่จากหนัง “โลงจำนำ” ผ่านเอ็มวี “พรหมโลกาวิษัย” เพลงประกอบหนัง
2013-07-07 18:57:49
Advertisement
คลิก!!!

ฟรีฟิล์ม พิคเจอร์ และโกลเด้น เอฯ ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอ “พรหมโลกาวิษัย” ประกอบภาพยนตร์หนังสยองขวัญ “โลงจำนำ” ออกมาครับ ซึ่งได้กฤษดา สุโกศล แคลปป์ นักแสดงนำของเรื่องมาเป็นผู้ถ่ายทอดด้วยเสียงอันทรงพลังแบบหลอนๆ เข้ากับแนวทางของหนัง

เพลงนี้เป็นเพลงเก่าของชวลิต เสาวภาคย์พงศ์ชัย จากชล้าดนี่ ชานดี้ (Chladni Chandi) ซึ่งได้รับรางวัลคม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 10 พ.ศ.2556 สาขาศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสีสัน อวอร์ด ครั้งที่ 25 กว่า 5 สาขาด้วยกัน

นอกจากเอ็มวีจะได้เห็นคุณน้อย กฤษดา แสดงบทบาทอันทรงพลังเพื่อถ่ายทอดบทเพลงแล้ว ก็ยังมีการตัดสลับกับบางฉากของหนังที่เรายังไม่เคยได้เห็นกันออกมาให้ดูด้วย

จากทั้งเอ็มวีและตัวอย่างหนังฉบับเต็มก่อนหน้านี้ ดูเหมือนว่าหนังจะเป็นแนวดราม่าแบบกดดันและเครียดๆ ที่ตั้งอยู่ในโลกสยองขวัญ มากกว่าเป็นหนังผีที่ตั้งใจมาตุ้งแช่ใส่ หรือหลอกเราอย่างเดียวครับ แปลว่าผู้ชมน่าจะได้สนุกไปกับการดูบทบาทการแสดงของนักแสดงนำในเรื่องมากกว่าฉากความน่ากลัว

โลงจำนำ“กำกับโดยภาม รังสี เข้าฉาย 25 กรกฎาคมนี้ครับ คลิกชมได้ที่ด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X