กองทัพไอ้มดแดงปะทะซูเปอร์เซนไตในตัวอย่างหนัง Kamen Rider X Super Sentai
2013-07-07 18:55:41
Advertisement
คลิก!!!

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 40 ปีของคาเมนไรเดอร์ หรือที่บ้านเราเรียกกันว่า “ไอ้มดแดง” ทางโตเอะ ซึ่งเป็นบริษัทผู้สร้างในญี่ปุ่นได้จัดฉลองด้วยการสร้างภาพยนตร์รวมพลซูเปอร์ฮีโร่ เอาไอ้มดแดงทุกวีจนถึงปัจจุบันมาปะทะกับเหล่าขบวนการห้าสีหรือซูเปอร์เซนไตครับ รวมกันแล้วหลายร้อยชีวิตเลยทีเดียว ซึ่งหนัง Kamen Rider X Super Sentai ได้ออกฉายไปแล้วในญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้ว ทำรายได้ขึ้นอันดับ 1 ในวันเปิดตัวฉายเอาชนะหนังฮอลลีวู้ดอย่าง Wrath of the Titans และทางโรส มีเดียฯ ก็จะนำหนังเรื่องนี้มาให้แฟนซูเปอร์ฮีโร่ทั้งสองเหล่าของบ้านเราได้ชมกัน 18 กรกฎาคมนี้ครับ ตัวอย่างหนังฉบับเสียงบรรยายไทยก็ปล่อยออกมาให้เราดูกันแล้ว

เนื้อเรื่องของหนังพูดถึงองค์กรตัวร้ายอย่างช็อคเกอร์กับจักรวรรดิซันการ์คได้ยุยงให้ซูเปอร์ทั้งสองเหล่าเข้าใจผิดกันจนยกพวกตีกัน แต่ท้ายที่สุดฝ่ายธรรมะก็รู้ความจริง หันมาผนึกกำลังกันเอาชนะฝ่ายผู้ร้ายได้ไปตามระเบียบ

ส่วนตัวแล้วไม่ได้ติดตามไอ้มดแดงอีกเลยนับตั้งแต่ฮิบิคิ และไม่ได้ติดตามขบวนการห้าสีอีกเลยนับตั้งแต่คาคุเรนเจอร์แล้ว เลยไม่รู้เหมือนกันว่าผู้สร้างจะสามารถนำโลกของซูเปอรืฮีโร่ทั้งหมดนี้มารวมกันได้ยังไง และตัวละครก็ดูเยอะจนรู้สึกว่าตัวละครโปรดของเราที่เคยชอบตอนเด็กๆ คงไม่ได้มีบทบาทในหนังเรื่องนี้เท่าไหร่ หนังน่าจะเน้นไปที่กลุ่มผู้ชมรุ่นใหม่หรือแฟนที่ติดตามอย่างเหนียวแน่นมากกว่าครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

http://jediyuth.com


 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X