แฟนทั่วเอเชียร่วมบริจาคข้าวสาร-ให้กำลังใจ “อีจองชิน” (CN Blue) กับผลงานซีรีย์ใหม่
2013-07-03 09:10:27
Advertisement
คลิก!!!

แฟนทั่วเอเชียร่วมบริจาคข้าวสาร-ให้กำลังใจ “อีจองชิน” (CN Blue) กับผลงานซีรีย์ใหม่

แฟนๆต่างให้การสนับสนุนและแสดงความรักที่มีต่ออีจองชินCN Blueกับผลงานซีรีย์เรื่องล่าสุดของเขา ด้วยการส่งพวกหรีดข้าวสารมาให้เป็นกำลังใจ

แฟนๆได้ส่งพวงหรีดข้าวสารกว่าหนึ่งตันเพื่อมาแสดงการให้กำลังใจในงานแถลงข่าวซีรีย์เรื่องใหม่ทาง KBS2อย่าง Blade and Petalที่จัดไปเมื่อวันที่ 1กรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยงานนี้ แฟนๆจากหลายประเทศทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น ไทย ฮ่องกง ที่ได้ร่วมกับการบริจาคข้าวสารในครั้งนี้ รวมแล้วราวๆประมาณ 1.2 ตัน เพื่อถูกส่งไปช่วยเหลือผู้เดือดร้อนต่อไป

สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ อีจองชินก็จะมารับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า ชีอู ชายหนุ่มที่ไปตกหลุมรักมูยอง (คิมอกบิน) ลูกสาวของพระราชา ซึ่งเขาเป็นคนที่มีทักษะทางด้านดนตรี และจะใช้พัดกับร่มเป็นอาวุธ

อีจองชินได้กล่าวในงานแถลงข่าวดังกล่าวว่า “ผมยังคงมีอะไรที่จะต้องเรียนรู้อีกมากเกี่ยวกับการแสดง ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายในกองถ่าย แม้ว่าผมจะไม่ได้ออกในฉากใดๆในกองถ่าย ผมก็ยังคงนั่งดูพวกรุ่นพี่และเรียนรู้เวลาพวกเขาแสดง”

อนึ่ง Blade and Petalพร้อมออกอากาศตอนแรก วันนี้ (3กรกฎาคม)  

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X