แปลงไอโฟนเป็นกล้องส่องปืนสุดล้ำด้วย Inteliscope
2013-06-28 14:37:38
Advertisement
คลิก!!!

 

 

  หลายคนที่เคยดูภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-ไซไฟเป็นประจำ น่าจะเคยสังเกตอาวุธสุดไฮเทคที่บรรดาตัวเอกหรือทหารหยิบมายิงกันในเรื่องใช่ ไหมครับ ซึ่งปืนที่ใช้นั่นสามารถบอกข้อมูลต่าง ๆ ที่จำเป็นในการรบผ่านหน้าจอบนปืนของพวกเขาเพื่อเป็นตัวช่วยในการสู้กับข้า ศึกนั่นเอง แต่เชื่อไหมว่า...ปืนไฮเทคแบบในแผ่นฟิล์ม ตอนนี้กลับมีให้คอเกมจากอุปกรณ์ตระกูลแอปเปิลทั้งหลายได้ใช้งานกันแล้ว ลองมาดูสิว่ามันจะเปลี่ยนประสบการณ์ในการเล่นเกมยิงบู๊ล้างผลาญของเราให้ มันส์ขึ้นได้ยังไงบ้าง

          เจ้าอุปกรณ์ชิ้นนี้มีชื่อว่า อินเทลิสโคป (Inteliscope) เป็นอุปกรณ์ที่มีลักษณะคล้ายแท่นวางซึ่งทำหน้าที่คล้ายลำกล้องปืนที่ยืมความ สามารถในประมวลผลของไอโฟนมาใช้ เพื่อปรับเปลี่ยนปืนธรรมดาให้เป็นปืนสุดล้ำด้วยแอพพลิเคชั่นที่ให้ข้อมูลที่ จำเป็นกับผู้ใช้อย่าง เป้าเล็ง รุ่นของปืนที่ใช้ แรง ทิศทางของลม ระยะเวลาของกระสุนเมื่อถึงเป้าหมาย และสามารถคำนวนระยะห่างได้โดยใช้ GPS ซูมจากกล้องโทรศัพท์ด้วยระบบดิจิตอลได้มากถึง 5 เท่า นอกจากนี้ยังสามารถบันทึกวิดีโอ และติดตั้งไฟ LED มาให้ด้วย

          ทั้งนี้ อินเทลิสโคปสามารถใช้ติดตั้งบนรางจอยบังคับเกมที่เป็นอาวุธปืนทั่ว ๆ ไปได้ ตัวอุปกรณ์ใช้โพลิเมอร์คุณภาพสูงที่มีความแข็งแกร่งทนทานมาทำ และผิวยางที่สามารถรับแรงสั่นสะเทือนจากการยิงได้ดี นอกจากนี้ยังออกแบบให้ติดตั้ง-ถอดอุปกรณ์ออกจากทั้งปืน และแท่นวางตัวเครื่องได้ง่าย ที่สำคัญผู้เล่นสามารถปรับองศาและหมุนส่องภาพได้ทั้งในแนวตั้งและแนวนอน เพื่อมุมมองที่สะดวกตามความถนัดของผู้เล่นแต่ละคน

          กล้องติดอาวุธปืนอินเทลิสโคป ผลิตออกมาทั้งหมด 3 รุ่น โดยจะรองรับการใช้งานกับไอพอดทัช, ไอโฟน 4/4S และไอโฟน 5 ซึ่งตัวกล้องทั้งหมดมีราคาเท่ากันอยู่ที่ 69.99 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 2,100 บาท  ส่วนเจ้าเครื่องระบบแอนดรอยด์อดใจรอกันอีกนิดนึง เพราะจะวางจำหน่ายราวเดือนสิงหาคมนี้ เอ้า ! ใครสนใจเจ้าอุปกรณ์เสริมการเล่นเกมแนวแอ็คชั่นรุ่นนี้ก็สามารถเข้าไปดูราย ละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ inteliscopes.com ได้เลย พร้อมเปิดให้สั่งจองกันแล้วครับ
 

Inteliscope
 

Inteliscope
 

Inteliscope
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X