Geak นาฬิกาข้อมือสุดเจ๋งจากจีนที่ใช้ระบบแอนดรอยด์
2013-06-26 16:57:19
Advertisement
คลิก!!!

 

 

   หากจะบอกว่าข้อพิจารณาในการซื้อนาฬิกาข้อมือสมัยนี้ของแต่ละคนนั้น มีมากว่าดีไซน์และราคาก็คงไม่ผิด ในเมื่อเทคโนโลยีความก้าวหน้าของอุปกรณ์ต่าง ๆ เข้ามามีบทบาทในชีวิตคนมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตไปแล้ว

          ดังนั้น ผู้ผลิตนาฬิกาหลาย ๆ เจ้าจึงเริ่มเร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตัวเองให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ งานมากที่สุด เช่นล่าสุด...มีบริษัทผู้ผลิตเกี่ยวกับอุปกรณ์มือถือในเมืองปักกิ่ง ประเทศจีน ที่ชื่อ Geak ได้ปล่อยภาพสมาร์ทวอร์ชรุ่นใหม่ออกมาให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอาจเป็นเจ้าแรกในประเทศที่สร้างนาฬิกาข้อมือที่ใช้ระบบปฏิบัติงานแอนดร อยด์ 4.1 เจลลี่บีน อีกด้วย

          แค่หน้าตาภายนอกของมันก็ดูไฮเทคล้ำสมัยไม่เบาเลยทีเดียว ขนาดหน้าจออยู่ที่ 1.55 นิ้ว ที่รับรองความคมชัดเต็มอัตราแบบสุด ๆ แถมยังเปลี่ยนธีมภาพพื้นหลังได้ด้วย โดยมาพร้อมกับระบบปฏิบัติงานแอนดรอยด์ 4.1 เจลลี่บีน มีหน่วยความจำหลัก 4GB และหน่วยความจำชั่วคราว 512MB, รวมไปถึงยังมีฟังก์ชั่นทั่ว ๆ ไปอย่าง วิทยุ เข็มทิศ และเครื่องวัดอุณหภูมิ นอกจากนี้ตัวนาฬิกายังมีระบบเชื่อมต่อการทำงานกับสมาร์ทโฟนติดตั้งมาให้ด้วย เช่น WiFi และ Bluetooth 4.0 อ้อ! เกือบลืมไปว่าระบบเซ็นเซอร์ยอดอัจฉริยะต่าง ๆ ที่ถูกใส่เข้ามา ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับมันมากขึ้น เช่น สามารถวัดระดับอัตราการเต้นของหัวใจ, อ่านค่าความดันโลหิต, จังหวะการเต้นชีพจร, สภาพอากาศ หรือระบบจีพีเอส เป็นต้น ที่สำคัญผู้ใช้งานยังสามารถโหลดแอพพลิเคชั่นที่รองรับมาใช้งานร่วมกับ Geak ได้เช่นกัน

          ทั้งนี้ นาฬิกาข้อมือแห่งอนาคตรุ่นดังกล่าวเตรียมจะเปิดขายอย่างเป็นทางการแล้วในวัน ที่ 3 กรกฎาคมนี้ โดยคาดว่ามีราคาค่าตัวอยู่ที่ 320 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 9,500 บาท) สำหรับผู้ที่สนใจอยากสอยมาใส่เท่ ๆ สักเรือนก็ลองเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ igeak.com ของเจ๋ง ๆ แบบนี้คนรักเทคโนโลยีไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งนะครับ

 

Geak



Geak




Geak



Geak



Geak
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X