เมื่อฮิคคัพและแอสทริดโตขึ้นใน How to Train Your Dragon 2
2013-06-25 14:23:09
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก How to Train Your Dragon

          หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามในภาคแรก ทางค่าย DreamWorks ก็เตรียมส่ง How to Train Your Dragon 2  กลับมาเอาใจแฟน ๆ กันต่อ โดยคาดว่าจะเข้าฉายภายในปี 2014  และมาพร้อมกับตัวละครอย่างฮิคคัพและแอสทริดในมาดที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ซึ่งวันนี้กระปุกดอทคอมได้รวบรวมภาพลุคแบบหนุ่มสาววัยรุ่นของทั้งคู่มาให้ได้ดูกันแล้ว
 
          ทั้งนี้ How to Train Your Dragon 2 จะพาคุณกลับไปสู่โลกการผจญภัยของฮิคคัพและเจ้ามังกรที่น่ารักทูธเลสอีกครั้ง โดยเป็นเรื่องต่อจากภาคที่แล้วในอีก 5 ปีข้างหน้า เมื่อ แอสทริด, สนอทเลาท์ และคนอื่น ๆ กำลังฝึกฝึกฝนตัวเองเพื่อแข่งในกีฬาใหม่สุดฮิตของเมือง ซึ่งก็คือการใช้มังกรประชันความเร็วกันนั่นเอง
 
          ทำให้พวกเขาพาคู่หูของตัวเองโลดแล่นผาดโผนไปตามที่ต่าง ๆ เพื่อฝึกฝนรวมไปถึงที่ใหม่ ๆ ที่ไม่เคยเหยียบย่างมาก่อนด้วย จนกระทั่งวันหนึ่งดันเข้าไปพบกับถ้ำน้ำแข็งลับโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งในนั้นพวกเขาได้พบกับมังกรเกิดใหม่มากมายและผู้ใช้มังกรปริศนา ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องต่อสู้เพื่อรักษาความสงบของเมืองเอาไว้
 
          โดยเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ ดีน เดอบลัวส์ (Dean DeBlois) เช่นเดียวกับภาคที่แล้ว โดยมีทีมงานพากย์เสียง ได้แก่ เจอร์ราด บัตเลอร์ (Gerard Butler), โจนาห์ ฮิลล์ (Jonah Hill), คิท แฮริงตัน (Kit Harington), เจย์ บารูเชล (Jay Baruchel), คริสโตเฟอร์ มินท์ส-พลาซ (Christopher Mintz-Plasse), คริสเต็น วิก (Kristen Wiig), อเมริกา เฟอร์เรรา (America Ferrera), เคร็ก เฟอร์กุสัน (Craig Ferguson) และ ที.เจ. มิลเลอร์ (T.J. Miller)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X