แฟนเฮ! โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เซ็นสัญญา The Avengers ต่อแล้ว
2013-06-21 15:47:01
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Avengers

          เมื่อ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เปิดใจว่าอยากยุติบทบาทการเป็น Iron Man ลงเพียงเท่านี้ โดยให้เหตุผลว่าไม่อยากให้คนติดภาพบทนี้มากเกินไป อีกทั้งยังเคยออกมาเรียกร้องความยุติธรรมให้เพื่อน ๆ ด้วยการยื่นข้อเสนอว่าจะไม่กลับมาเล่น The Avengers 2 และ 3 ต่อ หากไม่ปรับค่าตัวของเพื่อนนักแสดงคนอื่นให้สมเหตุสมผลมากกว่านี้ด้วย
 
          ทำให้หลายคนอดหวั่นใจกับอนาคตของภาพยนตร์เรื่อง The Avengers ไม่ได้ รวมไปถึง Iron Man 4 ด้วย เพราะยังไงซะคนก็ต้องอยากดูพระเอกคนเดิมแสดงแน่ ๆ อยู่แล้ว แถม โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.) ยังเป็นเหมือนตัวชูโรงของเรื่องอีกด้วย ดังนั้นหากมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นมาจริง ๆ ล่ะก็ กระแสคงตกฮวบฮาบแน่ ๆ ล่ะ

         อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีข่าวออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า โรเบิร์ตจะกลับมารับบท โทนี สตาร์ค หรือ Iron Man ต่อทั้งใน The Avengers 2 และ 3 แน่นอน แม้จะยังไม่มีการยืนยันถึงเรื่อง Iron Man 4 ด้วยก็ตาม แต่ก็ไม่น่าจะใช่เรื่องใหญ่อะไร เพราะกว่าจะสร้าง Iron Man 4 ก็คงกินเวลาอีกนาน ในเมื่อตอนนี้มาร์เวลมีโครงการจะสร้างหนังของฮีโร่ตัวใหม่ออกมาเพิ่มอีกมากมาย ไหนจะ Guardians of the Galaxy แล้วยังมี Ant-Man อีก

 
          ซึ่ง จอส วีดอน (Joss Whedon) ผู้กำกับของเรื่องกล่าวว่า The Avengers 2 ยังคงเป็นไปตามแผนเดิมที่วางเอาไว้ และตอนนี้คนทั่วโลกก็สามารถโล่งใจได้แล้ว เพราะโรเบิร์ตจะกลับมาสวมชุดฮีโร่ของเขาต่อสู้กับเหล่าร้ายร่วมกับเพื่อน ๆ อีกครั้งให้เราได้เห็นในวันที่ 1 พฤษภาคมปี 2015 และ The Avengers 2 จะเริ่มเปิดกล้องต้นปีหน้านี้แล้ว รู้ข่าวแบบนี้แล้ว แฟน ๆ คงหายห่วงไปอีกเยอะเลยจริงไหมล่ะคะ
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X