เป็นงง! ลูกจัน จันทร์จิรา อดีตแฟนติ๊ก กลิ่นสี เตรียมวิวาห์กับวาทยากร
2013-06-20 13:55:33
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram janjiration, รายการ ไนน์ เอ็นเตอร์เทน โพสต์โดยคุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ลูกจัน จันทร์จิรา เตรียมวิวาห์กับ นรอรรถ จันทร์กล่ำ จนคนสงสัยว่า ลูกจันเลิกกับ ติ๊ก กลิ่นสี  ตอนไหน

          กลายเป็นงงกันถ้วนหน้า เมื่อลูกจัน จันทร์จิรา จันทร์โฉม อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี พ.ศ. 2545 ซึ่งเคยมีข่าวว่าคบหาดูใจอยู่กับ ติ๊ก กลิ่นสี ได้แจกการ์ดแต่งงานกับวาทยากรชื่อดัง นรอรรถ จันทร์กล่ำ จนทำเอาหลายคนสงสัยว่า ทั้งลูกจันและติ๊ก กลิ่นสีนั้น เลิกรากันไปตั้งแต่เมื่อไหร่

          ก่อนหน้านี้ ทั้งลูกจันและติ๊ก กลิ่นสี เคยมีข่าวคบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลานาน และเคยมีภาพของทั้งสองคนไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อย ๆ  แต่เมื่อไม่นานมานี้ ลูกจันได้แจกการ์ดแต่งงานให้กับแขก เพื่อเชิญไปเป็นสักขีพยานความรัก ในงานแต่ง

          งานของลูกจันและ นรอรรถ จันทร์กล่ำ นักไวโอลินและวาทยากรชื่อดังของเมืองไทย โดยที่ทั้งลูกจันและคุณนรอรรถ จะเข้าสู่ประตูวิวาห์กันในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้แล้ว ซึ่งในตอนนี้ สาวลูกจันกำลังไปทำงานอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ไม่สามารถติดต่อได้ คงต้องรอให้ลูกจันกลับมาเมืองไทย แล้วมาไขข้อสงสัยของทุกคนกันอีกทีจ้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X