ตัวอย่างแรก The Wolf of Wall Street หนังใหม่ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ
2013-06-18 15:44:40
Advertisement
คลิก!!!
 


 ตัวอย่างหนัง The Wolf of Wall Street

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก The Wolf of Wall Street

          ตัวอย่างใหม่ The Wolf of Wall Street จากผลงานการกำกับของผู้กำกับรางวัลออสการ์ มาร์ติน สกอร์เซซี่ (Martin Scorsese) นำแสดงโดย ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ (Leonardo DiCaprio) ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง อาทิเช่น มาร์กอต รอบบีย์ (Margot Robbie), แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ (Matthew McConaughey), จอน ฟาฟวโร (Jon Favreau), ไคลี แชนด์เลอร์ (Kyle Chandler), ร็อบ ไรเนอร์ (Rob Reiner), ฌ็อง ดูว์ฌาร์แด็ง (Jean Dujardin), พี.เจ. เบิร์น (Pj Byrne) และ เคนเนธ ชอย (Kenneth Choi)
 

          ใน The Wolf of Wall Street ว่าด้วยเรื่องราวของ จอร์แดน เบลฟอร์ รับบทโดย ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ โบรกเกอร์ชาวนิวยอร์ก ปฏิเสธที่จะมีส่วนร่วมในแผนฉ้อโกงครั้งใหญ่ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัท Wall Street ธนาคารแห่งใหญ่ของโลกที่มีเครือข่ายอยู่ทั่วทุกที่
 
          โดยหนังดัดแปลงมาจากบันทึกส่วนตัวของอดีตโบรกเกอร์ชื่อดัง จอร์แดน เบลฟอร์ (Jordan Belfort) ในช่วงชีวิตตั้งแต่จุดสูงสุดไปจนถึงจุดตกต่ำของเขา ช่วงปี 1980 ซึ่งเราจะได้เห็นทั้งชีวิตการทำงานที่ต้องบริหารเรื่องการเงิน และไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่เต็มไปด้วยปาร์ตี้แสงสีวุ่นวายของเขา
 
          The Wolf of Wall Street มีกำหนดฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 15 พฤศจิกายน 2556 ส่วนแฟน ๆ ชาวไทยก็อย่าลืมติดตามข่าวกันให้ดี รับรองว่ามีกำหนดฉายในบ้านเราเมื่อไรกระปุกดอทคอมจะรีบเอาข่าวมาให้แฟน ๆ ได้อัพเดทกันแน่นอนค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X