ไมเคิล เบย์ อาจกำกับหนัง Ghost Recon
2013-06-14 15:26:46
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากทำให้หนังจากของเล่น Transformers กลายเป็นหนังภาคต่อสุดฮิตทำเงินถล่มทลายแล้ว ไมเคิล เบย์ ก็เล็งหนังเรื่องต่อไปที่น่าจะเป็นหนังภาคต่อสุดฮิตถล่มทลายภายใต้การดูแลของเขา และเรื่องนั้นก็คือ Ghost Recon ครับ ตามรายงานของวาไรตี้

Ghost Recon เป็นวิดีโอเกมจากบริษัทยูบิซอฟต์ เป็นเกมแนวกลยุทธทางการทหารที่ทอม แคลนซี นักเขียนเจ้าของนิยายชุดแจ็ค ไรอัน ร่วมพัฒนาขึ้น เกมชุดนี้จึงมักมีชื่อของเขาขึ้นหน้าว่า Tom Clancy’s Ghost Recon

ไมเคิล เบย์ ถูกวางตัวให้มาควบคุมงานสร้างหนังเรื่องนี้ ซึ่งจะจัดจำหน่ายโดยวอร์เนอร์ บราเธอร์ส และในรายงานบอกว่าเขาอาจตัดสินใจที่จะกำกับเองด้วยหากพอใจบทหนังที่ยูบิซอฟต์กำลังพัฒนาขึ้นอยู่ในตอนนี้

เบย์บอกในแถลงการณ์ที่เข้ามารับดูแลงานสร้างหนังเรื่องนี้ว่า “‘วิสัยทัศน์ด้านศิลปะของยูบิซอฟต์ และหลักการสำคัญของเกมภาคต่อ Ghost Recon ทำให้ผมเชื่อได้ว่าเราสร้างสิ่งที่พิเศษร่วมกันได้ มันเป็นเกมที่มีความพิเศษไม่เหมือนใคร ซึ่งมีองค์ประกอบเจ๋งๆ มากมาย รวมถึงการที่มีฉากของเรื่องราวที่กว้างใหญ่ระดับโลกที่จะทำให้เราสร้างหนังที่น่าทึ่งได้

ส่วนตอนนี้ เบย์ก็เดินหน้าถ่ายทำ Transformers 4 อยู่ครับ และมีแผนออกฉายมิถุนายน 2014

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X