มาแล้ว! ทีเซอร์ตัวอย่างแรก Man Of Tai Chi
2013-06-13 14:42:54
Advertisement
คลิก!!!
 


ตัวอย่างหนัง Man Of Tai Chi
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Universal Pictures International สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

ปล่อยมาให้ดูกันแล้ว สำหรับทีเซอร์ตัวอย่างแรก Man Of Tai Chi หนังของพระเอกหนุ่มตลอดกาล คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves)โดยในเรื่อง Man of Tai Chi เขาไม่ได้มาโชว์ผลงานการแสดงเหมือนอย่างเคยเท่านั้น แต่นี่เป็นผลงานการเดบิวต์ในฐานะผู้กำกับเป็นครั้งแรกของหนุ่มมากความสามารถคนนี้เลยทีเดียว

Man Of Tai Chi ว่าด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปักกิ่งยุคปัจจุบัน เกี่ยวกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ได้เรียนรู้ศิลปะการต่อสู้มาพอตัว และต้องมาพัวพันกับการสู้รบในวงการใต้ดินที่น่าจะทำให้เขาได้ผลตอบแทนอย่างงาม ทำให้เขาต้องพยายามยึดเอาความดีงามในใจเป็นหลัก เพื่อให้ตัวเองสามารถเอาชีวิตรอดออกไปได้ ซึ่งในเรื่องนี้นอกจากจะกำกับแล้ว คีอานู รีฟส์ จะมีบทบาทการแสดงด้วยเช่นกัน

โดยหนังเรื่อง Man of Tai Chi นั้น ได้ฉายปฐมทัศน์ที่งานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 66 ประจำปี 2013 และยังได้รับรางวัลที่เทศกาลภาพยนตร์กรุงปักกิ่ง พร้อมทั้งคำยังได้รับการกล่าวชื่นชมอย่างมากจากผู้กำกับ จอห์น วู (John Woo) อีกด้วย ส่วนวันเข้าฉายของหนังเรื่องนี้จะเป็นเมื่อไหร่นั้น หากมีข่าวความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม กระปุกดอทคอมจะรีบเอามาอัพเดทแน่นอนค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X