ใบปิดใหม่ของหนังภาคต่อ 300: Rise of an Empire และตัวอย่างหนังมาพรุ่งนี้
2013-06-12 15:13:01
Advertisement
คลิก!!!

300: Rise of an Empire (ชื่อเดิม 300: Battle of Artemisia) หนังภาคต่อของหนังที่สร้างชื่อใหม่ผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์ เคยปล่อยใบปิดและภาพนิ่งออกมาก่อนหน้านี้ แต่หนังประกาศเลื่อนกำหนดฉายไปปีหน้าเสียก่อน ผมเลยไม่ทันได้นำเอาใบปิดฉบับเก่ามานำเสนอครับ อย่างไรก็ดี หนังมีกำหนดจะปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเวลา 4.30 PM/PT ซึ่งถ้าผมคำนวณไม่พลาดก็จะตรงกับ 6.30 น. พรุ่งนี้ของบ้านเราครับ และหนังก็ได้ปล่อยใบปิดออกมาประชาสัมพันธ์ล่วงหน้าทาง @wbpictures

ใบปิดใช้พระเอกของเรื่อง ขุนพลชาวกรีก ธีมีสโตเคิลส์ รับบทโดยซัลลิแวน สเตเปิลตัน จาก Animal Kingdom ที่กำลังยืนอย่างเหนื่อยล้าบนโขดหินกลางทะเล มาเป็นจุดเด่น พื้นหลังเป็นคลื่นทะเลสีแดงฉาน บอกถึงศึกในเรื่องราวคราวนี้ว่าเป็นการรบกลางทะเลครับ สไนเดอร์ร่วมเขียนบทให้ภาคต่อเรื่องนี้ แต่ยกหน้าที่กำกับให้นอม เมอโร หนังมีโรดริโก แซนโทโร กลับมารับบทเซอร์เซส และมีเอวา กรีน รับบทเป็นอาร์ทีมีเซีย ขุนพลหญิงกระหายเลือด หนังยังมีเลนา เฮดลี่ และเดวิด เวน แฮม ร่วมแสดงด้วยครับ

หนังอาจถูกวางให้เป็นภาคต่อของ 300 แต่โดยเนื้อเรื่องของหนังแล้วเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน อาจเรียกว่าเป็นอีกศึกหนึ่งที่กำลังเดินคู่กันไปก็ได้ ที่ขุนพลธีมีสโตเคิลส์ได้นำทหารต่อต้านการรุกรานของเปอร์เซียที่ยกทัพเรือเข้ามาโจมตี ภายใต้การนำของอาร์ทีมีเซีย ผู้กำกับเมอโรพูดถึงหนังใน usatoday ให้ฟังว่างานด้านภาพจะไม่แตกต่างกันกับ 300 แต่ในแง่ของสเกลจะแตกต่างกัน เพราะสถานที่ในการรบจะมีหลายที่ ต่างจาก 300 ที่มีสถานที่เดียว “ศึกที่แตกต่างกันหกครั้งจะมีโอกาสที่ยิ่งใหญ่ขึ้นไปตามชัยภูมิและกลยุทธที่แตกต่างกัน

อย่างไรก็ดี แก่นของหนังในแบบเดวิดปะทะโกไลแอธ ยังคงอยู่ในภาคต่อเรื่องนี้ “เรื่องราวของกำลังพลน้อยนิดที่ต้องสู้กับกองทัพยิ่งใหญ่ ยังคงอยู่ในหนังเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของร้อยปะทะแสน เป็นเรื่องราวของการโค่นอำนาจอันยิ่งใหญ่ด้วยปัญญาและกลศึก” ผู้กำกับบอก

หนังจะเข้าฉาย 7 มีนาคม 2014 ครับ คลิกชมใบปิดด้านใน

 

300 rise of an empire poster

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X