ดูฮิวจ์ แจ็คแมน ร่วมมือกับเจค จิลเลนฮอลล์ ล่าตัวคนร้ายลักพาตัวเด็กในตัวอย่าง Prisoners
2013-06-10 14:34:14
Advertisement
คลิก!!!

เดนนิส วิลล์เนิฟ เป็นผู้กำกับหนังเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศอีกคน ที่ระยะหลังนี้ถูกฮอลลีวู้ดเรียกไปใช้งานครับ หลังจาก Incendies ของเขาได้เข้าชิงออสการ์ในปี 2011 ก็ได้มีโอกาสจับงานฮอลลีวู้ดที่มีสองนักแสดงระดับแถวหน้ามาประชันกันเลย นั่นก้คือ Prisoners ครับ และตัวอย่างหนังก็ออนไลน์แล้ว

ในหนังเรื่องนี้ ฮิวจ์ แจ็คแมน รับบทเป็นพ่อที่โลกของเขาต้องสั่นคลอน เมื่อลูกสาวอันเป็นที่รักพร้อมกับลูกสาวของเพื่อนสนิทถูกลักพาตัวไป เจค จิลเลนฮอลล์รับบทเป็นตำรวจนักสืบที่เข้ามาทำคดี และได้ตัวผู้ต้องสงสัยที่รับบทโดยพอล ดาโน เอาไปสอบปากคำ แต่หลักฐานไม่เพียงพอจนต้องปล่อยตัวไป เมื่อไม่มีวี่แววที่จะได้ตัวลูกสาวคืนมา ตัวละครของแจ็คแมนก็จับตัวตัวละครของดาโนมาขังไว้เพื่อหาทางให้บอกว่าลูกสาวของเขาอยู่ไหน

หนังยังมีมาเรีย เบลโล, เทอเรนซ์ เฮาเวิร์ด, วิโอลา เดวีส และมาลิสซา ลีโอ ร่วมแสดงด้วยครับ เรียกว่าเป็นการเอานักแสดงคุณภาพของฮอลลีวู้ดมาประชันบทบาทกันเลย

ตัวอย่างหนังทำออกมาเข้มข้นและน่าสนใจใช้ได้ในแง่เนื้อเรื่อง แต่ดูเหมือนจะเผยฉากสำคัญมากเกินไปหน่อย หนังจะเข้าฉายกันยายนนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

http://jediyuth.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X