เดนเซล วอชิงตัน รับบทนำหนังไซไฟ Shovel Ready
2013-06-08 20:15:01
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Denzel Washington Official

ถ้าคุณชื่นชอบบทบาทนักฆ่าเลือดเย็นที่มาใจอ่อนยวบในภายหลัง ซึ่งเขาเคยแสดงมาก่อนหน้านี้ใน Man on Fire แล้วล่ะก็ คราวนี้คุณคงมีโอกาสได้ชมบทบาทแนวนี้ของเขากันอีกครั้ง ในภาพยนตร์เรื่อง Shovel Ready ที่ดัดแปลงมาจากงานเขียนของ อดัม สเติร์นเบิร์ก (Adam Sternbergh) ซึ่งถูกตีพิมพ์ลงในนิตยสาร New York Times

Shovel Ready ว่าด้วยเรื่องที่เกิดขึ้นในยุคที่คนสามารถหลบหนีจากความวุ่นวายในชีวิตจริงไปอยู่ในอีกโลกหนึ่งได้ และเรื่อราวการต่อสู้ก็เกิดขึ้นเมื่อลูกสาวของผู้เผยแพร่ศาสนาอันทรงอิทธิพล ถูกจ้องสังหารชีวิต โดยเดนเซลจะรับบทเป็นชายที่กลายมาเป็นคนปกป้องเด็กสาวคนนี้ ซึ่งค่อนข้างคล้ายคลึงกับบทบาทของเขาในเรื่อง Man on Fire อยู่สักหน่อย

ส่วนนักแสดงคนอื่น ๆ รวมทั้งผู้กำกับนั้น ยังไม่มีการเปิดเผยความคืบหน้าออกมาแต่อย่างใด มีเพียงการรายงานว่าเรื่องนี้เป็นการลงทุนของทางค่าย Warner Bros. โดยมี เออร์วิน สต๊อฟฟ์ (Erwin Stoff) เป็นโปรดิวเซอร์ และ เดนเซล วอชิงตัน (Denzel Washington) แสดงนำเท่านั้น เราจึงต้องรอติดตามรายละเอียดอื่น ๆ กันต่อไปนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X