เผยโฉม! Acer Iconia W3 แท็บเล็ต 8 นิ้ว พร้อม Windows 8
2013-05-30 14:25:14
Advertisement
คลิก!!!
Acer Iconia W3



          กระแสแท็บเล็ต Windows 8 ถือว่ามาแรงเลยทีเดียวสำหรับในปีนี้และมีผู้ผลิตหลายเจ้าเริ่มหันมาทำแท็บ เล็ตที่รัน Windows 8 ออกมาวางจำหน่าย มาถึงผู้ผลิตรายใหญ่อีกเจ้าอย่าง Acer ก็เตรียมออกแท็บเล็ตรุ่นใหม่ที่ใช้ Windows 8 ด้วยเช่นกัน ล่าสุด เว็บ Minimachines จากประเทศฝรั่งเศสได้เปิดเผยภาพหลุดเกี่ยวกับแท็บเล็ตรุ่นใหม่ของ Acer ที่ใช้ชื่อรุ่นว่า Iconia W3 มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 8
 

Acer Iconia W3
Acer Iconia W3
 
Acer Iconia W3

Acer Iconia W3

Acer Iconia W3

Acer Iconia W3

Acer Iconia W3


          จากข้อมูลดังกล่าวถือว่ายังมีรายละเอียดไม่มากเกี่ยวกับแท็บเล็ต Iconia W3 โดยมีเพียงสเปคเบื้องต้นบอกว่า จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 8 นิ้ว ใช้ซีพียู Intel Atom รุ่น Z2760 ความเร็ว 1.8GHz, แรม 2GB และน่าจะรองรับการเพิ่มหน่วยความจำภายนอก microSD ส่วนตัวเครื่องมีขนาดเล็กสามารถถือได้ด้วยมือเดียว มีกล้องด้านหน้าและด้านหลัง นอกจากตัวแท็บเล็ตแล้ว ยังมีอุปกรณ์เสริมที่เป็น Cover สำหรับใช้เป็นขาตั้งในตัว รวมถึงชุดคีย์บอร์ดเสริมที่มีขนาดใหญ่กว่าตัวแท็บเล็ตช่วยเพิ่มความสะดวกใน การพิมพ์ข้อความหรืองานเอกสารต่าง ๆ

          อย่างไรก็ดี ทางแหล่งข่าวได้เผยเปิดว่า Acer น่าจะเปิดตัวแท็บเล็ต Iconia W3 และส่งลงสู่ตลาดในเดือนกันยายนปีนี้ ส่วนเรื่องราคายังไม่มีข้อมูล สำหรับใครที่สนใจแท็บเล็ต Windows 8 ขนาดเล็กพกพาสะดวกอย่างรุ่นนี้ก็อย่าลืมติดตามข่าวกันให้ดี ๆ นะครับ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X